Review Các Loại Đường Ăn Kiêng Tốt - Cách Sử Dụng

Review Các Loại Đường Ăn Kiêng Tốt - Cách Sử Dụng

Đường có những lợi ích vượt ra ngoài sự ngọt ngào. Tất nhiên, đó là một thành phần quan trọng trong các món ăn chúng ta thích ở mức độ vừa phải nhưng nó cũng có vai trò chức năng cụ thể trong các loại thực phẩm khác mà chúng ta có thể không liên kết ngay lập tức với đường. Nó được thêm vào thực phẩm bổ dưỡng để cân bằng độ axit và giữ độ ẩm. Vậy thì đường có khác gì với đường ăn kiêng không và đường ăn kiêng là gì, loại đường ăn kiêng nào tốt cho sức khỏe và chế độ ăn của bạn? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu và review các loại đường ăn kiêng tốt và cách sử dụng chúng.

Đường ăn kiêng là gì?

Đường ăn kiêng là cách gọi chung của các chất tạo ngọt được chiết xuất từ các loại hoa quả hạt có vị ngọt hoặc được tổng hợp hóa học. Đường ăn kiêng là một loại chất tạo ngọt, thay thế cho đường và thường được bổ sung vào thực phẩm của những người ăn kiêng. Đường ăn kiêng có thể chứa ít hoặc không chứa bất kì năng lượng nào. Chính vì vậy, các loại đường ăn kiêng ngày càng phổ biến và đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt và được phép lưu hành tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Đường ăn kiêng ít calo

Các loại đường ăn kiêng tốt

1. Tropicana Slim Sucraslose

Đường ăn kiêng Tropicana Slim Sucraslose được sản xuất với công thức chất tạo ngọt thế hệ mới, sở hữu ưu điểm vượt trội về tính ổn định khi nấu nướng và không gây hậu vị đắng. Kết hợp với bột bắp tự nhiên mang lại vị ngọt dịu nhẹ, xóa tan nỗi lo đường hóa học cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho đối tượng người ăn kiêng nhờ thành phần rất ít năng lượng giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể tối ưu để bạn có thể tiếp tục thưởng thức vị ngọt của cuộc sống mà không phải lo lắng.

2. Isomalt Biên Hòa

Đường Isomalt không phải đường hóa học mà là sản phẩm tự nhiên được chế biến hoàn toàn từ củ cải đường, có năng lượng thấp (2 kcal/g), vị ngọt tinh khiết như đường bình thường, khả năng tái tạo khoáng cho răng, không làm ảnh hưởng đến đường huyết, độ làm ngọt chỉ bằng một nửa đường bình thường chúng ta vẫn dùng hằng ngày. Ưu điểm lớn nhất của Isomalt là không làm sâu răng, những bệnh nhân tiểu đường, béo phì, thừa cân có thể ăn những thực phẩm chứa đường Isomalt. Việc sử dụng loại chất này trong nhiều sản phẩm là một xu hướng bảo đảm an toàn cho sức khỏe con người trong thế giới hiện nay. 

3. Mật Dừa Nước VIETNIPA

Mật Dừa Nước VIETNIPA được xem như một loại đường ăn kiêng ở dạng lỏng vì nó có chỉ số GI cực thấp ở mức 17. Tuy nhiên mật dừa nước lại đem lại nguồn dinh dưỡng ngoài sức tưởng tượng cho sức khỏe như: mật dừa nước giàu muối khoáng, chất oxy hóa và lợi khuẩn, chứa lượng vitamin dồi dào, đồng thời các chất điện giải có trong mật dừa nước giúp bù nước, tăng cường sức đề kháng vượt trội. Sản phẩm mật dừa nước được sản xuất 100% từ nhựa cây dừa nước thiên nhiên, không chứa chất bảo quản hay các thành phần độc hại khác nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Sản phẩm mật dừa nước cô đặc

Cách sử dụng đường ăn kiêng

Đối với những tín đồ hảo ngọt nhưng lại sợ béo thì đường ăn kiêng chính là cứu tinh. Nó giúp cho nhiều người cảm thấy ngon miệng nhưng lại không lo tăng cân vì cơ thể chúng ta không hấp thụ loại đường này. Trên bao bì các sản phẩm đường ăn kiêng thường có hướng dẫn sử dụng rất chung chung liều lượng dùng sản phẩm. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn các sản phẩm uy tín, xem kĩ thành phần, xác định xem sản phẩm thuộc loại đường nào để có cách sử dụng an toàn và hợp lý, tránh kết hợp nó với những thực phẩm gây phản tác dụng. Mức sử dụng khuyến cáo với đường là 20mg/người/ngày đối với người bình thường, đối với đường hóa học cụ thể, hàm lượng này có thể thấp hơn. Một lưu ý rằng bạn không nên sử dụng quá nhiều đường, kể cả đó có là đường ăn kiêng, chỉ nên dùng đường khi bản thân quá thèm ăn hoặc để tăng hương vị cho món ăn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng mật dừa nước vào mỗi buổi sáng để bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và cung cấp vitamin hiệu quả.

Đường ăn kiêng dạng viên

Qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy đường ăn kiêng quả thật là rất tuyệt vời đúng không nào? Vừa giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe vừa nuông chiều được cơn thèm ngọt khó cưỡng lại còn rất thơm ngon nữa, còn chần chờ gì mà không thử ngay đúng không nào. Liên hệ ngay với Mật Dừa Nước VIETNIPA để sở hữu một trong những loại đường ăn kiêng tốt nhất hiện nay, đang được mọi người săn lùng ráo riết trên các kệ hàng và shop online. Chúc các bạn có một sức khỏe thật tốt và luôn sống vui vẻ, cảm ơn vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

 

Xem thêm:

Mật Dừa Nước - Giải Pháp Giảm Lượng Đường Tiêu Thụ Hàng Ngày

4 Món Ngon Từ Mật Dừa Nước Dành Cho Người Ăn Kiêng

10 Mẹo Giúp Người Tiểu Đường Type 2 Thỏa Mãn Cơn Nghiện Đồ Ngọt

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Review Các Loại Đường Ăn Kiêng Tốt - Cách Sử Dụng

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng