Mua Đường Cho Người Bị Tiểu Đường Ở Đâu Tốt Giá Rẻ?

Mua Đường Cho Người Bị Tiểu Đường Ở Đâu Tốt Giá Rẻ?

Có nhiều người tiểu đường nhưng vẫn thích sử dụng đồ ngọt hàng ngày. Họ băn khoăn không biết có đường dành cho người tiểu đường hay không. Có phải bạn đang nằm trong số đó hay không? Đừng lo lắng! Trong bài viết dưới đây, vietnipa.com sẽ đem đến thông tin về một loại đường dành riêng cho người tiểu đường và mọi thành viên trong gia đình nhé!

1. Vì sao khi bị tiểu đường phải thay đổi loại đường?

Khi bị tiểu đường nồng độ insulin trong máu tăng rất nhanh nếu tiếp tục sử dụng các loại đường tinh luyện. Những loại đường dành riêng cho người tiểu đường thường không ảnh hưởng đáng kể đến lượng đường trong máu. Chính vì vậy, người bệnh tiểu đường có thể sử dụng những loại đường dành cho người tiểu đường được sản xuất từ tự nhiên hoặc nhân tạo. Đồng thời cần phải chú ý đến nhiều loại thực phẩm khác trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày để luôn ổn định mức chỉ số đường huyết của cơ thể.

Đường dành cho người tiểu đường từ thiên nhiên

2. Mật dừa nước - đường dành cho người tiểu đường

Mật dừa nước là một loại mật ngọt ngào từ phần cuống của cây dừa nước hiện đang được sử dụng để thay thế đường tinh chế và đường mía. Mật dừa nước chứa đầy vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kali và magie. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về chỉ số đường huyết của thực phẩm trước khi tiêu thụ. Đây là phép đo lượng đường trong máu sẽ tăng bao nhiêu sau khi tiêu thụ. Mật dừa nước được coi là một loại đường dành cho người tiểu đường có chỉ số GI thấp, có nghĩa là nó có chỉ số đường huyết thấp chỉ bằng 17, tương tự như táo và gần một nửa lượng đường trắng có chỉ số đường huyết gần 70. Tiêu thụ thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp hơn có liên quan đến giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường, ung thư và bệnh tim mạch. Sau khi tiêu thụ một bữa ăn bao gồm các loại thực phẩm GI thấp hơn, cơ thể sẽ có phản ứng thuận lợi hơn với bữa ăn tiếp theo. Mật dừa nước đặc biệt phù hợp dành cho những người đang theo chế độ ăn kiêng giảm cân, những người bị bệnh béo phì hoặc những người ăn chay. Mật dừa nước từ thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA có giá niêm yết cho mọi người dễ lựa chọn như sau:

- Giá mật dừa nước dạng cô đặc: 132,000 đồng/chai 375gr

- Giá mật dừa nước dạng đường: 99,000 đồng/hũ 150gr

- Giá mật dừa nước dạng stick: 150,000 đồng/hộp 30 gói (15gr/gói)

Hộp 30 gói 15gr 

  • Bạn có thể mua thùng để vừa lợi lại có giá rẻ hơn nhé

3. Đường cho người tiểu đường mua ở đâu tốt giá rẻ?

Hiện nay tại Việt nam đã có cơ sở sản xuất mật dừa nước đường dành cho người tiểu đường được chiết xuất từ cuống dừa nước. Nguyên liệu là từ dừa nước Cần Giờ chất lượng tốt, cuống dừa được chọn lựa kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua mật dừa nước sau: 

Chai 150gr và 375gr

Không quá khó khăn để tìm đường dành cho người tiểu đường lại có nguồn gốc tự nhiên 100% như thế này, hơn thế nữa đây là loại mật có thể sử dụng cho cả gia đình một cách an toàn cho sức khỏe! Bạn có muốn biết thêm thông tin về Mật dừa nước?

 

Xem thêm:

Đường Dành Cho Người Tiểu Đường Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Mua Đường Cho Người Bị Tiểu Đường Ở Đâu Tốt Giá Rẻ?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng