ĐƯỜNG DỪA NƯỚC - NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC KHÔNG ?

ĐƯỜNG DỪA NƯỚC - NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC KHÔNG ?
Với những người bị tiểu đường hoặc đang trong quá trình giảm cân việc hạn chế sử dụng các loại đường tinh luyện là vô cùng cần thiết, chính vì vậy tình trạng thèm ngọt là điều mà hiện nay nhiều người gặp phải, vậy làm sao giải quyết vấn đó mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé 
1. ĐƯỜNG DỪA NƯỚC LÀ GÌ ?

Đường Dừa Nước VIETNIPA - Đường ăn kiêng dành cho người tiểu đường

Các loại đường tinh luyện thông thường bao gồm mức năng lượng lớn, dễ làm tăng lượng đường trong máu. Vì vậy, người bệnh tiểu đường cần phải sử dụng loại đường riêng trong ăn uống và chế biến. Với xu thế tiêu dùng xanh - ăn sạch hiện nay người tiêu dùng ưu tiên chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chính vì thế hiện nay ĐƯỜNG DỪA NƯỚC đang là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng đặt niềm tin. Vậy ĐƯỜNG DỪA NƯỚC là gì và có nguồn gốc như thế nào là mời bạn tiếp tục tìm hiểu nhé !
1.1 ĐƯỜNG DỪA NƯỚC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO ?
 

Hình ảnh các kỹ sư nghiên cứu sản xuất ra ĐƯỜNG DỪA NƯỚC 

Đến với cùng đất Cần Giờ bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của hàng DỪA NƯỚC vươn cao tấp nập hai bên đường chính những dòng Mật được tiết ra từ Cuống Cây Dừa Nước ấy sau khi thu hoạch được cô đặc và kết hạt tự nhiên bằng phương pháp không tinh luyện, tạo ra những hạt đường sáng mịn, thơm ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất
 
1.2 THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG TRONG ĐƯỜNG DỪA NƯỚC 
Vitamin C và sự thật về con dao hai lưỡi
  • Bù chất điện giải và Vitamin C: Đường Dừa Nước có hàm lượng cao các loại muối khoáng như Natri, Kali, Magie,… Vì vậy sử dụng Đường Dừa Nước giúp cơ thể bù đắp các loại khoáng chất, cân bằng điện giải, cải thiện hệ xương khớp và tim mạch. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể.
  • Không cholesterol: tốt cho tim mạch 
2. TẠI SAO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC ĐƯỜNG DỪA NƯỚC 
Bác sĩ khuyên rằng người tiểu đường nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và có chỉ số đường huyết thấp (GI dưới 55) để giúp ổn định đường huyết, ĐƯỜNG DỪA NƯỚC là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng những điều kiện đó: 
  • 100% tự nhiên: thành phần 100% là Mật Dừa Nước được khai thác bền vững tại rừng ngập mặn huyện Cần Giờ - khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Không chứa chất bảo quản và chất phụ gia.
  • Phù hợp với người bị tiểu đường, người ăn kiêng: Đường Dừa Nước được chế biến hoàn toàn từ Mật Dừa Nước Cô đặc, đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ chứng nhận có chỉ số đường huyết thấp (GI = 44). Vì thế rất phù hợp với người ăn kiêng và tiểu đường type 2.

Giấy chứng nhận của Viện Hàn Lâm và Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam - ĐƯỜNG DỪA NƯỚC có chỉ số đường huyết thấp 

 
    3. CÁCH SỬ DỤNG ĐƯỜNG DỪA NƯỚC - CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG 
    Đường Dừa Nước mang lại vị ngọt thanh dịu, hương thơm và vị mặn muối khoáng đặc trưng. Đặc biệt Đường Dừa Nước có kích thước hạt mịn, khô, hoàn toàn phù hợp thay thế đường tinh luyện, chất làm ngọt khác nên rất thuận tiện trong việc sử dụng: 
    • Pha thức uống: pha 5 – 10 gram Đường Dừa Nước với 150 ml nước ấm (Thêm đá tùy theo sở thích.) sẽ có ngay 1 ly thức uống cung cấp năng lượng và khoáng chất hằng ngày.
    • Nguyên liệu để pha chế: pha với cafe/ trà; pha với nước trái cây: cam, chanh, tắc,… hoặc xay sinh tố, làm smoothies… cho hương vị thức uống thêm thơm ngon đặc trưng, ngọt đậm đà tự nhiên. Tỷ lệ pha tùy sở thích.
    • Nấu ăn: tẩm ướp, nêm nếm trong chế biến các món nướng, món xào, món kho; nguyên liệu để nấu chè, làm bánh; ăn kèm với khoai mì, khoai lang,…

    Chè giải nhiệt mùa hè từ ĐƯỜNG DỪA NƯỚC 

    Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

    Website: https://vietnipa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietnipa

    Shopee: https://shopee.vn/vietnipa

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vietnipa-com

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dua-nuoc-vietnipa

    Hotline (Zalo): 0963645611

    Email: kinhdoanh@vietnipa.com

    Địa chỉ: 526 Bình Phước, Bình Khánh, Cần Giờ, Tp HCM

    Đang xem: ĐƯỜNG DỪA NƯỚC - NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ SỬ DỤNG ĐƯỢC KHÔNG ?

    Messenger
    0 sản phẩm
    0₫
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    0₫
    Đóng