Tại Sao Mật Dừa Nước Rất Tốt Cho Người Tiểu Đường, Người Ăn Chay?

Tại Sao Mật Dừa Nước Rất Tốt Cho Người Tiểu Đường, Người Ăn Chay?

Công dụng mật dừa nước rất đặc biệt, điển hình là trong mật dừa nước có chứa nhiều chất dinh dưỡng như glucose, axit amin, các khoáng chất như kali, natri, magie, photpho, canxi,…- chất tham gia vào cấu tạo của xương, các hoạt động chuyển hóa đạm, đường, béo trong cơ thể, làm tăng nhạy cảm của cơ thể với insulin trong việc hấp thu đường.

Mật dừa nước phù hợp với người tiểu đường, người ăn chay

Mật dừa nước chứa nhiều chất điện giải. Những chất điện giải trong nước dừa nước đều ở dạng dễ hấp thụ vào cơ thể, giúp duy trì lượng nước trong cơ thể, nồng độ pH trong máu và chức năng của cơ. Chất khoáng và điện giải còn có tác dụng ngăn ngừa các cơn chuột rút hay co thắt cơ.

Chính vì vậy, mật dừa nước được coi như một thức uống thể thao tự nhiên với ít calo và không có caffein. Mật dừa nước không chứa chất béo, không cholesterol và có vị ngọt tự nhiên giúp thỏa mãn cơn khát một cách hiệu quả. Nhờ vào công dụng mật dừa nước nên rất thích hợp cho người bệnh tiểu đường và ăn chay.

Ngoài ra, 6 loại axit amin chất lượng cao trong mật dừa nước hỗ trợ xây dựng khối cơ sau vận động thể thao, phát triển xương, tóc, da, và tạo ra kháng thể.

Đặc biệt, mật dừa nước còn có nhiều vitamin C, Vitamin B9, Vitamin nhóm B khác, hỗ trợ duy trì chức năng tế bào, tăng miễn dịch và trao đổi chất, trong đó có vitamin B9 (Folate) rất cần thiết cho việc phân hóa phát triển tế bào, sản sinh hồng cầu, đặc biệt ở trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

 

 

Mật dừa nước cho người tiểu đường

Mật dừa nước có chỉ số đường huyết thấp

Theo kết quả báo cáo của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng và Thực phẩm thuộc Khoa Công nghệ và Thực phẩm (tại Philippines) thực hiện, đã chỉ ra được một số lợi ít của việc sử dụng loại mật này. ). Xác định là có chỉ số đường huyết (Glycemic index – GI) thấp.

Thích hợp dùng làm chất tạo ngọt thay thế cho người bị tiểu đường tuýp 2; ngăn ngừa thừa cân, béo phì (bởi vì có chỉ số đường huyết ở mức trung bình là 50-60/100 so với đường tinh luyện). Sử dụng như một thực phẩm ăn kiêng cho người bị bệnh tiểu đường

Có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe, bạn hoàn toàn yên tâm về công dụng mật dừa nước nhé.

Thuộc tính chống tiểu đường cao tương đương với thuốc tổng hợp (thuốc Acarbose) dùng cho người tiểu đường trước khi ăn.

Lượng chất xơ, acid amino có trong mật dừa nước giúp gia tăng độ nhạy cảm với insulin. Đồng thời cản trở sự hấp thụ đường, hạ thấp mức đường huyết, chống oxi hóa hiệu quả. Hỗ trợ tốt cho người bệnh tiểu đường.

Đồng thời, với chỉ số đường huyết (Glycemic Index) thấp, rất thích hợp cho người bệnh tiểu đường.

Theo kết quả báo cáo của tạp chí Công nghệ và Khoa học Dược phẩm thuộc Đại học Malaysia Sarawwak (tại Malaysia) thực hiện trong phòng thí nghiệm, đã chỉ ra trong công dụng Mật Dừa nước Có:

  • Thuộc tính chống tiểu đường cao tương đương với thuốc tổng hợp (thuốc Acarbose) dùng cho người tiểu đường trước khi ăn.
  • Thuộc tính chống oxy hóa cao tương đương như Vitamin C.

Viện nghiên cứu dinh dưỡng và thực phẩm Philippines (FNRI) xác định là có chỉ số đường huyết (Glycemic index – GI) thấp, sử dụng như một thực phẩm ăn kiêng cho người bị bệnh tiểu đường .

 

 

Mật dừa nước cho người tiểu đường

Dành cho người tiểu đường, có thể thay thế mật ong. Người ăn thực dưỡng, ăn chay, ăn kiêng, béo phì đều có thể dùng được, rất healthy và không chất bảo quản.

Vì hàm lượng chất dinh dưỡng có trong mật dừa nước cao, giúp bổ sung các chất còn thiếu trong cơ thể. Nên có một số công dụng mật dừa nước rất tốt đối với sức khỏe con người, đặc biệt là cho người bệnh tiểu đường và ăn chay.

Với những thông tin đầy hữu ích ở trên, cho thấy được công dụng mật dừa nước cho người tiểu đường rất quan trọng cho cơ thể và vô cùng cần thiết cho sức khỏe của chúng ta. Hãy yên tâm sử dụng mật dừa nước thường xuyên để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nhé.

 

Mật Dừa Nước - Nông sản mới nhiều giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế cho người dân Cần Giờ 

 

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

Tìm hiểu và chia sẻ công thức nấu ăn ngon từ Mật Dừa Nước tại:

Xem thêm:

Mật Dừa Nước - Giải Pháp Giảm Lượng Đường Tiêu Thụ Hàng Ngày

Người Cao Tuổi Nên Sử Dụng Mật Dừa Nước Hay Đường Dừa?

Bị Tiểu Đường Phải Kiêng Hoàn Toàn Đồ Ngọt - Đúng Hay Sai?

 

THAM KHẢO ĐẶT MẬT DỪA NƯỚC TẠI ĐÂY. 

Đang xem: Tại Sao Mật Dừa Nước Rất Tốt Cho Người Tiểu Đường, Người Ăn Chay?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng