Người Tập Gym Nên Sử Dụng Loại Đường Nào Tốt Nhất?

Người Tập Gym Nên Sử Dụng Loại Đường Nào Tốt Nhất?

Đường ăn kiêng là loại gia vị lý tưởng dành cho những người ăn kiêng, tiểu đường, giảm cân, tập gym bởi ít calo và an toàn cho sức khỏe, vậy loại đường cho người tập gym nào tốt. Đừng bỏ qua bài viết này nha!

1. Tác dụng của đường ăn kiêng

Đường ăn kiêng có nguồn gốc bản chất là các amino axit có vị ngọt. Đường ăn kiêng không chỉ giúp người sử dụng hạn chế lượng đường huyết trong máu mà còn không chứa thành phần saccharin - chất gây ung thư nếu sử dụng lâu dài.

Đường ăn kiêng là một trong những thực phẩm chức năng hữu ích và là chất tạo ngọt ít calo được khuyến khích sử dụng để thay thế đường mía thông thường giúp cho người có nguy cơ và bị tiểu đường, người bị béo phì, những người ăn kiêng hay cần giảm cân và cả những người quan tâm tới một chế độ ăn lành mạnh để phòng ngừa các bệnh béo phì, tiểu đường và xơ vữa động mạch.

Những loại đường ăn kiêng có vị ngọt đậm đà như hương vị tự nhiên, đảm bảo được khẩu vị và cảm quan của người bệnh, nhưng lại cung cấp một lượng calo tối thiểu cho khẩu phần hàng ngày, vì vậy không gây tích tụ mỡ thừa cũng như tăng đường huyết sau ăn.

Loại đường ăn kiêng này có thể sử dụng cho những mục đích khác như cho người dễ bị nổi mụn, có thói quen sử dụng quá nhiều tinh bột trong khẩu phần ăn, thích ăn ngọt, để tránh tăng năng lượng không cần thiết.

Mật dừa nước thu hoạch từ vết cắt ở buồng quả

2. Đường ăn kiêng Mật Dừa Nước cho người tập Gym tốt nhất

Mỗi loại đường sẽ có khả năng làm tăng đường huyết khác nhau gọi là GI. Đường ăn kiêng làm từ sản phẩm thiên nhiên như bắp, củ cải đường thường có GI thấp, đường ăn kiêng tổng hợp từ chất hóa học cũng có GI rất thấp, nên dùng an toàn cho người tăng đường huyết cần ăn ngọt.

Nhưng đặc biệt có một loại đường cho người tập Gym làm từ thiên nhiên cũng có chỉ số GI chỉ 16,69 chính là Mật Dừa Nước. Mật Dừa Nước là dòng nhựa tiết ra ở vết cắt đầu cuống Dừa Nước sau khi thu hoạch buồng quả, Mật Dừa Nước cô đặc được chế biến bằng công nghệ cô đặc hiện đại, giữ trọn vẹn thành phần dinh dưỡng và tạo nên vị ngọt đậm đà như một loại đường ăn kiêng tốt cho sức khỏe có thể thay thế các loại đường tinh luyện với hàm lượng muối khoáng cao với các loại Natri, Kali, Magie, Canxi,….Cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và vitamin: sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

Mật dừa nước là đường ăn kiêng từ thiên nhiên phù hợp cho người tập gym, giảm cân

3. Cách sử dụng đường ăn kiêng mật dừa nước

Mật dừa nước có thể sử dụng trong tất cả các món ăn đối với dân Gym, muốn giảm cân có thể sử dụng trong các món Eatclean, hay detox cơ thể, có thể tham khảo các món ăn sau

Bữa sáng cùng mật dừa nước mix

 

Detox cơ thể, giải khát an toàn

Detox cơ thể, giải khát an toàn

Trên đây là giới thiệu về loại đường ăn kiêng tốt cho cơ thể và sức khỏe, có xuất xứ từ Cần Giờ - Việt Nam, hoàn toàn từ thiên nhiên, hy vọng sẽ trở thành loại đường ăn kiêng được các Gymer, người giảm cân, tiểu đường an tâm lựa chọn!

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

Xem thêm:

Đường Dành Cho Người Tiểu Đường Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Gợi Ý 7 Thực Phẩm Tốt Cho Người Tiểu Đường Nên Ăn

7 Món Ăn Phù Hợp Cho Người Tiểu Đường Cao Huyết Áp

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Người Tập Gym Nên Sử Dụng Loại Đường Nào Tốt Nhất?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng