Bữa Sáng Ngon Bổ Nhanh Cùng Mật Dừa VIETNIPA

Bữa Sáng Ngon Bổ Nhanh Cùng Mật Dừa VIETNIPA

Đối với con người, bữa sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể hoạt động cả ngày dài. Nếu bữa sáng không đủ năng lượng, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển trí não của bản thân. Nếu không có quá nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng, bạn có thể lưu lại công thức làm món ngon từ mật dừa nước vừa nhanh gọn vừa bổ dưỡng ngay trong bài viết này để áp dụng nhé!

1. Mật Dừa Nước VIETNIPA

Sản phẩm mật dừa nước xuất hiện trên thị trường đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, vì đây mặt hàng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm do kỹ sư Phan Minh Tiến nghiên cứu và sản xuất. Dự án "Mật dừa nước và sản phẩm có giá trị từ dừa nước" do kỹ sư Phan Minh Tiến chủ trì đã đạt giải nhì cuộc thi "Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn 2019", do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp kết hợp cùng Ban Thanh niên nông thôn Trung ương Đoàn tổ chức. Mật dừa nước được chiết xuất tinh khiết từ cuống dừa nước sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm vô cùng thú vị với hương vị độc đáo, mới lạ của miền sông nước Cần Giờ. Mật dừa nước VIETNIPA giàu vitamin, muối khoáng và chất chống oxy hóa tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm giàu dinh dưỡng nên có khả năng bù khoáng và chất điện giải tự nhiên, thường được dùng làm nguyên liệu chính để tạo ra các món ngon từ mật dừa nước. Mật dừa nước VIETNIPA 100% là dịch từ cuống dừa nước, nguyên chất nên dùng ngay để đảm bảo độ tươi ngon và tối đa là trong vòng 10 ngày (đối với mật dừa nước tinh chất) khi bảo quản với nhiệt độ ngăn mát. Hoàn toàn được khai thác từ thực vật và được chế biến từ nguồn nguyên liệu địa phương Cần Giờ nên thuần tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn! Với nguồn nguyên liệu mật thu về từ cây dừa nước, Mật Dừa Nước VIETNIPA sẽ cung cấp đến người tiêu dùng 2 loại sản phẩm đó là mật dừa nước tinh chất (dùng để uống như nước giải khát) và mật dừa nước cô đặc (thay thế đường). Theo anh Phan Minh Tiến, sắp tới anh sẽ đưa thêm nhiều sản phẩm từ dừa nước như cơm dừa nước sấy, mứt dừa nước, rượu dừa nước, giấm dừa nước ra thị trường để tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Bảo quản và cách dùng:

- Pha mật dừa nước cô đặc cùng nước ấm/nước lạnh. Sản phẩm ngon hơn khi dùng chung với cam/tắc và đá, thức uống giải khát cực tốt cho ngày hè.

- Dùng thay đường, làm chất làm ngọt ướp thịt hay cá kho sẽ rất ngon và có màu vàng cánh gián rất đẹp.

- Thời gian sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất (đối với mật dừa nước cô đặc).

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA 100% từ thiên nhiên

2. Làm bữa sáng nhanh gọn cùng mật dừa nước

Sữa chua mật dừa nước hạt chia

Với 3 nguyên liệu chính bao gồm sữa chua không đường hoặc ít đường, mật dừa nước, hạt chia hoặc các loại hạt thay thế, bạn chỉ cần trải qua đúng hai thao tác bao gồm cho các nguyên liệu vào tô sau đó trộn đều. Đây là combo lý tưởng với hàm lượng protein phong phú cùng lượng axit amin có lợi mang công dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sự bền bỉ, duy trì trọng lượng và phục hồi cơ. 

Yến mạch trộn các loại hạt

Nhắc đến bữa sáng healthy thì không thể thiếu đi một nguyên liệu quen thuộc như yến mạch. Đây là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, khoáng chất, chất béo và các chất xơ hòa tan, đặc biệt phù hợp với những người đang theo đuổi chế độ ăn kiêng lành mạnh. Để món ăn này trở nên thú vị hơn thay vì chỉ ngâm sữa hoặc nấu chín với nước đơn thuần, trộn thêm các loại hạt và mật dừa nước để tăng thêm hương vị.

Bánh mì phết mật dừa nước

Bánh mì chứa hàm lượng tinh bột cao sẽ giúp cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài bận rộn, nhất là đối với những người phải lao động nhiều. Bạn nên chọn ăn những loại bánh mì được làm từ ngũ cốc nguyên cám, nguyên hạt. Chất carbohydrates có trong bánh mì được chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo nên nạp vào cơ thể từ 45-65% trong tổng lượng calo mỗi ngày. Ăn bánh mì cùng một chút mật dừa nước phết trên về mặt vào buổi sáng rất tốt cho đường ruột, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và còn rất tốt cho xương. Ngoài ra, bữa sáng với bánh mì và mật dừa nước còn giúp cải thiện tâm trạng rất tốt nhờ chất folate và axit folic trong bánh mì và hương vị tuyệt vời của mật dừa nước giúp các dây thần kinh luôn khỏe mạnh.

Pancake chuối

Nói đến món ngon từ mật dừa nước cho buổi sáng tốt lành thì không thể không kể đến món pancake chuối huyền thoại này.

- Nguyên liệu gồm có 1 quả chuối, 1 quả trứng, 5 thìa lớn bột yến mạch, 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê bột quế, mật dừa nước và cuối cùng là trái cây trang trí (chuối, dâu tây, việt quất,...)

- Cách làm

Dùng thìa tán nhuyễn chuối sau đó cho trứng, yến mạch, muối và bột quế vào một tô lớn, trộn đều. Tiếp đến cho chuối nhuyễn vào tô trộn chung cùng hỗn hợp trứng ban nãy rồi bắc chảo lên bếp, để lửa nhỏ, đợi chảo nóng thì phết một lớp dầu mỏng lên chảo. Múc một thìa to hỗn hợp bánh vào chảo, dàn đều bánh và đợi khoảng 2 phút thì lật bánh, đợi thêm một phút nữa thì lấy bánh cho ra đĩa, tiếp tục làm tương tự với hỗn hợp còn lại. Cuối cùng, bánh xếp chồng lên đĩa, cho mật dừa nước theo ý thích, trang trí cùng việt quất, chuối hoặc dây tây thái lát.

Bữa sáng được chế biến cùng mật dừa nước

Vậy là chúng ta đã biết thêm được nhiều công thức làm món ngon từ mật dừa nước dành cho bữa sáng vừa ngon vừa nhanh gọn đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA để bữa sáng thêm phần bổ dưỡng. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Trà Cam Quế Mật Dừa Nước

Giải Khát Mùa Hè Cực Đã Với Nước Tắc Mật Dừa

Cơm Dừa Mật Dừa Nước

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Bữa Sáng Ngon Bổ Nhanh Cùng Mật Dừa VIETNIPA

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng