Cập Nhật Bảng Giá Mật Dừa Nước Tốt Nhất Trên Thị Trường

Cập Nhật Bảng Giá Mật Dừa Nước Tốt Nhất Trên Thị Trường

Nhắc đến chất tạo ngọt, bạn sẽ cảm thấy chúng thật gần gũi với bữa ăn hằng ngày. Thế nhưng, bạn đã từng nghe qua mật dừa nước chưa? Đây là loại chất tạo ngọt được mệnh danh là “chất tạo ngọt tuyệt vời nhất cho sức khỏe”. Nhiều người sành ăn đánh giá rằng, nếu như bạn từng nếm thử món ăn được chế biến mật dừa nước một lần, bạn chắc chắn không thể quên được hương vị đó. Vậy giá bán mật dừa nước như thế nào? Chúng có vị ngon như thế nào, độc đáo ra sao và mua nó ở đâu? Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay về giá mật dừa nước nổi tiếng với hương vị tuyệt vời này nhé!

Giới thiệu về Mật Dừa Nước VIETNIPA

Xuất phát từ trăn trở giá nông sản bấp bênh, muốn tăng giá trị cho cây dừa nước - đặc sản Cần Giờ và tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Chàng kỹ sư trẻ Phan Minh Tiến đã tìm ra một phương thức khai thác từ cây dừa nước mới, đó là thu mật từ cuống cây dừa nước.

Từ đó, anh đã sáng lập ra thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA, nhờ có kiến thức ngành hóa nên anh đã tạo ra sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên từ mật dừa nước, không có chất bảo quản, rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có chỉ số đường thấp phù hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường và nhiều khoáng chất, vitamin, hợp chất chống oxy hóa. Với phương pháp này Mật Dừa Nước VIETNIPA đã nâng giá trị kinh tế cây dừa nước lên gấp 20 lần so với việc thu trái thô.

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA được bày bán phổ biến tại các gian hàng hội chợ

Ưu điểm của Mật Dừa Nước VIETNIPA

Không có phụ gia

Không có hóa chất nào liên quan đến việc chế biến mật dừa nước. Từ việc khai thác cho đến quá trình sản xuất, mọi thứ đều tự nhiên, không có bất kì chất phụ gia nào được thêm vào để làm phong phú hương vị của nó vì mật dừa nước có vị ngọt tự nhiên. Vì mật dừa nước là tự nhiên, không tinh chế và không có chất bảo quản, hầu hết các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong cây dừa nước đều được bảo tồn.

Mức đường huyết thấp

Tiêu thụ lượng đường dư thừa không tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là đối với những người đang sống chung với bệnh tiểu đường và các bệnh tim mạch. Tuy nhiên, mật dừa nước là một lựa chọn lành mạnh vì nó có mức đường huyết thấp. So với các chất làm ngọt đậm đặc khác có chỉ số đường huyết cao (GI), mật dừa nước có GI thấp hơn khoảng 17 - thấp hơn nhiều so với đường nâu và mật ong đứng ở mức 65 và 74 tương ứng. Điều này có thể cho thấy rằng bạn sẽ hoàn toàn nhận được sự hài lòng cho cảm giác thèm ngọt của mình mà không phải lo lắng về việc tăng lượng đường trong máu.

Giàu chất dinh dưỡng

So với các chất làm ngọt khác, Mật dừa nước có chứa đầy đủ các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Việc bổ sung các loại axit amin thiết yếu giúp cấu thành nên protein xây dựng cơ thể, tăng cường sức khỏe thể chất và cơ bắp. Hàm lượng vitamin C trong một khẩu phần 25g Mật Dừa Nước cô đặc là 14.7 mg, chiếm khoảng 20% hàm lượng khuyến nghị hằng ngày. Sử dụng một ly thức uống Mật Dừa Nước pha loãng hằng ngày giúp cung cấp vitamin C cho cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, phân tích thành phần cho thấy Mật Dừa Nước cô đặc có chứa vitamin B3, B5 và B9. Đây là các loại vitamin giúp kiểm soát cholesterol, giảm xơ vừa động mạch, cải thiện sức khỏe da. 

Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc sản Cần Giờ

Bảng giá mật dừa nước tốt nhất thị trường, rẻ nhất khu vực.

Bảng giá mật dừa nước uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm mật dừa nước đầy đủ giấy tờ đã được kiểm chứng và chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế, Quý khách hàng không lo mua hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng. Mật Dừa Nước VIETNIPA -  Địa chỉ bán mật dừa nước giá tốt nhất thị trường, vận chuyển hàng toàn quốc với mức giá ưu đãi.

Giá mật dừa nước dạng cô đặc

- Quy cách đóng gói: 375gr/chai

- Giá: 132,000 đồng/chai

Giá mật dừa nước dạng tinh chất

- Quy cách đóng gói: 250ml/chai

- Giá: 30,000 đồng/chai

Giá mật dừa nước dạng gói stick

- Quy cách đóng gói: 1hộp 30 gói x15gr

- Giá: 150,000 đồng/hộp

Chi tiết sản phẩm:

- Ngày sản xuất : Theo từng đợt hàng.

- Quy cách đóng gói : chai thủy tinh. 

- Nguyên liệu: Mật dừa nước.

- Thành phần: 100% Mật dừa nước.

- Hạn sử dụng : in trên bao bì (12 tháng kể từ ngày sản xuất).

- Hướng dẫn sử dụng : bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 100 – 150C.

- Nhà sản xuất : Mật Dừa Nước VIETNIPA

Mật Dừa Nước VIETNIPA được đóng chai với tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm chất tạo ngọt thay thế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, người tiêu dùng cần có những quyết định sáng suốt và xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Với sự phát triển toàn cầu, không cần tìm kiếm đâu xa, Mật Dừa Nước VIETNIPA hiện đang cung cấp các sản phẩm mật dừa nước chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bài viết trên cũng đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về mật dừa nước và cập nhật giá mật dừa nước tốt nhất thị trường. Hãy đến với Mật Dừa Nước VIETNIPA để xem và đặt mua loại sản phẩm mật dừa nước mà bạn yêu thích nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

Tìm hiểu và chia sẻ công thức nấu ăn ngon từ Mật Dừa Nước tại:

Xem thêm:

Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc Sản Tự Nhiên Cần Giờ

Bỏ Túi Bí Kíp Chọn Đường Cho Người Tiểu Đường

Top Món Ăn Vặt Ngon Bổ Dưỡng Từ Mật Dừa Nước

 

THAM KHẢO ĐẶT MẬT DỪA NƯỚC TẠI ĐÂY. 

Đang xem: Cập Nhật Bảng Giá Mật Dừa Nước Tốt Nhất Trên Thị Trường

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng