Bảng Giá Bán Lẻ Mật Dừa Nước Mới Nhất T7/2021

Bảng Giá Bán Lẻ Mật Dừa Nước Mới Nhất T7/2021

Cập nhật bảng giá mật dừa nước mới nhất tháng 7/2021 của các sản phẩm mật dừa nước từ thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Dịch Covid-19 quay trở lại từ cuối tháng 4 đã tác động không nhỏ đến ngành công nghiệp thực phẩm vốn chưa thực sự phục hồi do những dư chấn dịch bệnh từ trước đó. Tuy nhiên, không khí trên thị trường mua bán các sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho sức khỏe vẫn rất sôi động với loạt sản phẩm mới ra mắt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn và nắm bắt được giá cả của sản phẩm trên thị trường, Mật Dừa Nước VIETNIPA sẽ cập nhật đầy đủ các chương trình ưu đãi và giá mật dừa nước. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Mật Dừa Nước VIETNIPA - Đặc sản Cần Giờ

Mật dừa nước được thu từ cuống dừa nước tự nhiên, sản phẩm có vị ngọt dịu và không gắt. Mật dừa nước giàu khoáng chất, vitamin và có hầu hết các loại chất chống oxy hóa, các dưỡng chất này đều rất cần thiết cho cơ thể con người. Và đặc biệt sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp và thuần thực vật. Hằng ngày người công nhân tại Mật Dừa Nước VIETNIPA phải mát xa cho cây dừa nước và thu mật từ cuống dừa. Mật dừa nước có ưu điểm là chỉ số đường huyết thấp nên rất phù hợp với người ăn kiêng và tiểu đường, đồng thời sản phẩm chứa khoáng chất cao giúp tham gia vào quá trình cân bằng điện giải, hồi phục sức khỏe, sinh năng lượng và tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Và đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn từ thực vật nên phù hợp cho chế độ dinh dưỡng của người ăn thuần chay và các món chay. Với mức giá mật dừa nước vô cùng hấp dẫn từ thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA, đây sẽ là món quà tinh tế, nhiều ý nghĩa dành tặng người thân yêu mà bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA được nhiều người yêu thích tại hội chợ

Lợi ích của mật dừa nước đối với sức khỏe

- Mật dừa nước phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, thích hợp cho cả người ăn chay, người tiểu đường, người kiêng chất tạo ngọt, người thường xuyên vận động hoặc vận động với cường độ cao, người mệt mỏi khi mới ốm dậy

- Hỗ trợ tiêu hóa, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng.

- Bổ sung một lượng dồi dào vitamin C, B9 và nhóm vitamin B khác, các khoáng chất như canxi, photpho, kali, natri,... giữ vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất, điều hòa cơ thể, bồi bổ cơ thể khi mệt mỏi…

- Sản phẩm phù hợp cho chế độ dinh dưỡng của cả người ăn thuần chay và chế biến các món chay do thuần thực vật 100%.

- Mật Dừa Nước VIETNIPA là chất làm ngọt tự nhiên thay thế cho đường tinh luyện, mật ong và các chất làm ngọt nhân tạo khác.

- Mật Dừa Nước VIETNIPA cũng đã được nghiên cứu và chứng nhận là sản phẩm giàu hợp chất chống oxy hóa có tác dụng ổn định huyết áp, giúp hệ tim mạch hoạt động ổn định, chống xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2, tăng cường cho não bộ hoạt động tốt, phòng chống ung thư

Mật dừa nước dùng chế biến thức ăn

Bảng giá bán lẻ mật dừa nước mới nhất 2021

Mật Dừa Nước VIETNIPA hiện đang có mức giá bán lẻ mật dừa nước tháng 7/2021 vô cùng hấp dẫn cho 3 sản phẩm sau:

- Mật dừa nước cô đặc: 132,000đồng/chai 375gr

- Đường dừa nước: 99,000 đồng/ hũ 150gr

- Mật dừa nước cô đặc dạng gói stick: 150,000 đồng/hộp gồm 30 gói x15gr

Chi tiết sản phẩm

- Quy cách đóng gói: chai thủy tinh

- Nguyên liệu: Mật dừa nước.

- Thành phần: 100% Mật dừa nước tự nhiên

- Hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Nhà sản xuất : VIETNIPA

Quy trình sản xuất mật dừa nước

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã nắm được giá mật dừa nước và sự biến động bảng giá bán lẻ mật dừa nước hiện nay trên thị trường. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

 

Xem thêm:

Bảng Giá Mật Dừa Nước Dành Cho Ai Muốn Kinh Doanh

Cập Nhật Bảng Giá Mật Dừa Nước Tốt Nhất Trên Thị Trường

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Bảng Giá Bán Lẻ Mật Dừa Nước Mới Nhất T7/2021

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng