Đặt Mua Tinh Chất Mật Dừa Nước Giá Bao Nhiêu?

Đặt Mua Tinh Chất Mật Dừa Nước Giá Bao Nhiêu?

Tinh chất mật dừa nước là một trong những thực phẩm có mùi vị thơm ngon và độc đáo nhất trong tất cả các loại chất tạo ngọt thay thế. Tinh chất mật dừa nước có sẵn ở các cửa hàng với rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau, dễ gây khó khăn cho bạn trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng an toàn cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao việc tìm kiếm một nguồn mật dừa nước 100% thiên nhiên và nhiều dưỡng chất có thể rất khó khăn. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tinh chất mật dừa nước cũng như giá tinh chất mật dừa nước khi đặt mua, hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về tinh chất mật dừa nước

Từ Cần Giờ, khu vực ven biển duy nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, dọc theo con đường đến trung tâm thành phố, khách du lịch có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của những cửa hàng duyên dáng bán nước dừa ở hai bên rừng Sắc. Nếu bạn đang trong mùa này, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hai bên bờ kênh đầy cây dừa nước,  có mùi thơm, dẻo và ngọt mát nhất. Theo Đông y, cây dừa nước có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, dừa nước có dược tính hàn nhiều hơn dừa: ngọt, không độc, giúp tăng cường sức mạnh, thanh lọc tốt, làm đẹp, làm mát, cầm máu, nên rất tốt trong điều trị cảm lạnh, máu cam. Tinh chất mật dừa nước 100% thiên nhiên được trích ra từ cuống dừa nước. Để có thể tìm được một cuống dừa nước lấy mật đúng quy chuẩn thì không phải điều đơn giản, một cánh đồng dừa nước đôi khi chỉ có vài cuốn đạt tiêu chuẩn mà thôi thôi. Tinh chất mật dừa nước sau khi được thu hoạch, Sản phẩm sẽ được thanh trùng, chưng cất, cô đặc và đóng chai theo quy trình khép kín, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ. Tuy có rất nhiều giá trị dinh dưỡng đặc biệt tốt cho sức khỏe nhưng giá tinh chất mật dừa nước lại rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi người.

Sản phẩm mật dừa nước cô đặc đóng chai

Công dụng của mật dừa nước

Mật Dừa Nước VIETNIPA có chỉ số đường huyết thấp (GI = 17), kết quả do Viện Công Nghệ Sinh Học - Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam thử nghiệm và chứng nhận. So với đường cát, đường tinh luyện có chỉ số đường huyết khá cao, Mật Dừa Nước VIETNIPA với GI chỉ 17 thuộc nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết rất thấp. Mật Dừa Nước VIETNIPA chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không có chất bảo quản hay bất kì phụ gia nào khác, giúp ổn định lượng đường trong cơ thể, đặc biệt phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường hay những người ăn kiêng chính vì chỉ số đường huyết an toàn này. Tinh chất mật dừa nước còn chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cao cho bạn một làn da khỏe khoắn và duy trì nét trẻ trung. Các khoáng chất và vitamin dồi dào trong mật dừa nước giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa cảm cúm. Thay vì sử dụng các loại đường ăn kiêng nhân tạo, cả nhà hãy tin dùng Mật Dừa Nước VIETNIPA. Ngoài những ưu điểm về công dụng kể trên, giá tinh chất mật dừa nước còn vô cùng hấp dẫn, một món quà từ thiên nhiên trên cả tuyệt vời mà mọi người không thể bỏ qua, đặc biệt là các chị em nội trợ.

Mật dừa nước tinh chất giúp cơ thể bù khoáng hiệu quả (mẫu mới)

Giá đặt mua mật dừa nước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp tinh chất mật dừa nước, bán với giá cả khác nhau, nhưng Mật Dừa Nước VIETNIPA có giá giao động từ 30.000đ – 130.000đ tùy theo từng sản phẩm, đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Với công nghệ vận chuyển an toàn, hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi như hiện nay, dù bạn ở đâu, Mật Dừa Nước VIETNIPA cũng có thể ship cho bạn trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....Mật Dừa Nước VIETNIPA vừa cam kết chất lượng sản phẩm vừa đảm bảo 1 giá ổn định cả năm. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tinh chất mật dừa nước hoặc tham khảo thêm các loại sản phẩm  khác tại website Mật Dừa Nước VIETNIPA hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 097 694 5611.

Mật Dừa Nước VIETNIPA chuyên sản xuất và kinh doanh các loại nông sản, đặc sản có nguồn gốc từ tinh chất mật dừa nước. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ các cây dừa nước đạt quy chuẩn tại vùng sông nước Cần Giờ. Các sản phẩm của Mật Dừa Nước VIETNIPA là những sản hoàn toàn tự nhiên, không dùng chất bảo quản, không dùng chất phụ gia, vừa sạch, vừa đẹp, vừa ngon, vừa bổ, vừa trị bệnh, vừa chống lão hóa mà lại không gây béo phì. Giá tinh chất mật dừa nước lại còn rất bình dân, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Quý khách hàng. 

(nhãn cũ)

 

Khách hàng dùng thử sản phẩm mật dừa nước

Trong bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ với bạn những thông tin chi tiết về tinh chất mật dừa nước và giá bán tinh chất mật dừa nước tham khảo, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Đặt Mua Tinh Chất Mật Dừa Nước Giá Bao Nhiêu?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng