Giá Mật Dừa Nước Các Loại Cập Nhật Mới Nhất Tháng 9/2023

Giá Mật Dừa Nước Các Loại Cập Nhật Mới Nhất Tháng 9/2023

Quá trình để có sản phẩm mật dừa nước không hề đơn giản. Công đoạn vất vả nhất là chọn cuống dừa nước sao cho đạt tiêu chuẩn. Vì thế, giá mật dừa nước như thế nào? Có đắt hay không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số tính năng và giá mật dừa nước các loại cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2021 ở bài viết bên dưới nhé.

1. Quá trình chế biến và công dụng của mật dừa nước

Tiếp theo là công đoạn chăm sóc cuống dừa nước, quan trọng nhất là độ mát xa vừa đủ, đều và phải thường xuyên, để cuống dừa nước tiết ra mật ngon.

Sau đó đến công đoạn lấy tinh chất, sau vài tuần chăm sóc, quài dừa nước được chặt xuống, từ trong cuống dừa tiết ra những giọt nước tinh khiết và dinh dưỡng.

Và còn những công đoạn quan trọng không kém đó là thanh trùng để loại bỏ đi các tạp chất và giữ lại vị thơm ngon của mật dừa tươi. Và quá trình cô đặc nhằm bay hơi nước nhưng vẫn giữ được hàm lượng các chất dinh dưỡng, chất khoáng để tạo ra được Mật Dừa nước thơm ngon, bổ dưỡng và màu vàng tự nhiên đẹp mắt. Cuối cùng là công đoạn đóng chai cho ra mắt thành phẩm.

Mật dừa nước làm nguyên liệu cho các món chè rất tuyệt vời, vị ngọt tự nhiên của mật sẽ là cho chè có vị ngọt thanh, man mát. Mật dừa nước còn là nguyên liệu chính để các chị em nấu các món kho, món nướng ngon tuyệt đỉnh, giúp các món ăn trông đẹp mắt và ngon miệng hơn.

Mật dừa nước thường được đựng trong các hủ thủy tinh, khi sử dụng chưa hết chỉ cần đậy kín nắp, để dùng cho lần tiếp theo.
Hãy tậu cho mình mật dừa nước thơm ngon trong tủ bếp gia đình của bạn và là thức quà ý nghĩa tặng người thân, bạn bè.

2. Giá bán của mật dừa nước

Giá mật dừa nước dạng cô đặc

- Khối lượng: 15gr - 25gr - 150gr - 375gr - 1.35kg
- Hạn sử dụng: 12 tháng

- Thành phần: 100% tinh chất Cuống Dừa Nước được cô đặc và thanh trùng, không chứa chất bảo quản và phụ gia, an toàn với sức khỏe.

- Hướng dẫn sử dụng:
+ Pha với nước: pha Mật Dừa Nước Cô đặc với nước ấm hoặc nước lạnh, nước đá để có ngay một ly thức uống giải khát và bổ sung năng lượng cho cơ thể.
+ Tỷ lệ đề nghị: 20 mL Mật + 150 mL nước + (nước đá)
+ Dùng trực tiếp: ăn kèm với các món trái cây dầm, khoai luộc, bánh tráng, trộn salad,…
+ Pha chế: pha chung với nước trái cây: cam, chanh, tắc,…; pha với trà, hoa atiso đỏ,… hoặc xay sinh tố, làm smoothies,…. cho hương vị thức uống thêm đặc biệt, thơm ngon đậm đà. Tỷ lệ pha tùy sở thích.
+ Nấu ăn: tẩm ướp, nêm nếm nguyên liệu trong chế biến các món nướng, món xào, món kho; nguyên liệu để nấu chè, làm bánh.

- Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nơi thoáng mát. Đóng kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

- Xem thêm giá sản phẩm tại website: https://vietnipa.com/collections/tat-ca-san-pham 

Mật dừa nước cô đặc 132,000 đồng/chai 375gr

Mật dừa nước cô đặc dạng stick 150,000 đồng/ hộp (30 gói x 15gr)

 

Giá mật dừa nước dạng đường

- Khối lượng: 15gr - 150gr - 550gr
- Hạn sử dụng: 24 tháng

- Thành phần: 100% tự nhiên: thành phần 100% là Mật Dừa Nước được khai thác bền vững tại rừng ngập mặn huyện Cần Giờ - khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Không chứa chất bảo quản và chất phụ gia.

- Hướng dẫn sử dụng: 

Pha thức uống: pha 5 – 10 gram Đường Dừa Nước với 150 ml nước ấm (Thêm đá tùy theo sở thích.) sẽ có ngay 1 ly thức uống cung cấp năng lượng và khoáng chất hằng ngày.

Nguyên liệu để pha chế: pha với cafe/ trà; pha với nước trái cây: cam, chanh, tắc,… hoặc xay sinh tố, làm smoothies… cho hương vị thức uống thêm thơm ngon đặc trưng, ngọt đậm đà tự nhiên. Tỷ lệ pha tùy sở thích.

Nấu ăn: tẩm ướp, nêm nếm trong chế biến các món nướng, món xào, món kho; nguyên liệu để nấu chè, làm bánh; ăn kèm với khoai mì, khoai lang,…

- Hướng dẫn quản: bảo quản ở nơi thoáng mát. Đóng kín nắp sau mỗi lần sử dụng.
- Xem thêm giá sản phẩm tại website: https://vietnipa.com/collections/tat-ca-san-pham 

Đường dừa nước VIETNIPA 99,000đ/150gr và 319,000đ/550gr

Xem thêm giá bán combo ưu đãi tại: Giá bán sản phẩm

Xem thêm:

Vị Của Mật Dừa Nước

Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tác Dụng Gì?

Đang xem: Giá Mật Dừa Nước Các Loại Cập Nhật Mới Nhất Tháng 9/2023

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng