Bảng Giá Mật Dừa Nước Dành Cho Ai Muốn Kinh Doanh

Bảng Giá Mật Dừa Nước Dành Cho Ai Muốn Kinh Doanh

Bạn đang muốn khởi nghiệp nghề kinh doanh mật dừa nước nhưng không biết bắt đầu từ đâu, Mật Dừa Nước VIETNIPA sẽ mách bạn cách bán mật dừa nước thu hút khách hàng tiềm năng nhất và chia sẻ với bạn bảng giá mật dừa nước thật hấp dẫn. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Cách kinh doanh mật dừa nước hiệu quả

Tìm nguồn cung cấp mật dừa nước uy tín, chất lượng

Rất nhiều bạn trẻ khi khởi nghiệp với nghề kinh doanh mật dừa nước đã mắc sai lầm ngay lần đầu tiên. Họ chỉ mải mê tìm đầu ra cho sản phẩm nhưng quên mất chất lượng đầu vào. Chính vì thế sau những đơn hàng đầu tiên rồi dần dần khách hàng mất hết để kết thúc nghề nghiệp nhanh chóng. Bạn có đầu ra cho sản phẩm tốt, nhưng nơi cung cấp mật dừa nước đầu vào không ổn định thường xuyên đứt nguồn hàng làm cho giá cả của bạn bấp bênh. Rồi một ngày không xa khách hàng cũng bỏ bạn mà đi không một lời từ biệt. Do đó, bạn hãy cố tìm một nguồn cung cấp mật dừa nước tốt với số lượng luôn ổn định.

Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Hầu hết các bạn khởi nghiệp với nghề kinh doanh mật dừa nước bị thất bại ở giai đoạn này. Các bạn không xác định đúng khách hàng tiềm năng để chào hàng đúng chỗ. Phân khúc thị trường của bạn là gì, từ đó các bạn vạch ra cho mình chiến lượng kinh doanh riêng đặc trưng cho bạn. Các bạn thấy người ta quảng cáo cũng bắt chước làm marketing quảng cáo theo nhưng tiếp thị không đúng đối tượng. Kết quả là thời gian và ngân sách quảng cáo chiếm hết lợi nhuận mà sản phẩm mang lại.

Đưa ra giá bán lẻ hợp lý 

Các bạn có thể dò giá các bên bán bằng cách vào google tìm kiếm từ khóa " giá mật dừa nước " sẽ cho hàng trăm kết quả khác nhau. Bạn có thể tham khảo để đưa ra bảng giá mật dừa nước hợp lý nhất trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này nhé. Đừng vì quá tham lam lợi nhuận mà đưa ra một mức giá “trên trời” với những lý do phổ biến như mật dừa nước của bạn tốt, độc quyền,v.v. Chẳng có khách hàng nào bỏ ra số tiền lớn đến thế chỉ để mua sản phẩm mật dừa nước của bạn đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa ra giá bán hợp lý nhé.

Tạo lòng tin cho người tiêu dùng

Nếu bạn có nguồn cung cấp mật dừa nước uy tín và chất lượng, bạn muốn tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm? Hãy bán đúng chất lượng mật dừa nước không pha trộn bạn nhé. Để thử hỏi mua mật dừa nước hãng nào tốt nhất thì bạn sẽ tìm thấy những nơi bán uy tín luôn cam kết hoàn trả nếu khách hàng không hài lòng sản phẩm.

Mật dừa nước cô đặc từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng

Bảng giá Mật Dừa Nước VIETNIPA

Sản phẩm mật dừa nước với thương hiệu Mật Dừa Nước VIETNIPA đã đến tay của nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước. Mật Dừa Nước VIETNIPA là địa chỉ cung cấp mật dừa nước - đặc sản Cần Giờ uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cũng đặt mục tiêu trở thành sản phẩm tiêu biểu, đưa Dừa Nước VIETNIPA trở thành một thương hiệu đặc sản, để khách du lịch mỗi khi ghé thăm Rừng ngập mặn Cần Giờ sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị đặc biệt từ kho báu mà thiên nhiên dành tặng chúng ta. Đồng thời, hỗ trợ những nhà lập nghiệp mới, có ý muốn kinh doanh dòng sản phẩm mật dừa nước từ thiên nhiên với mức giá ưu đãi nhất. Cam kết bảo đảm nguồn hàng và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra để đáp lại sự kỳ vọng và ủng hộ, đội ngũ của VietNipa luôn cố gắng cải thiện chất lượng của sản phẩm, lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng để có được bước tiến phù hợp nhất. Những sản phẩm mới hơn, có giá trị cao hơn từ mật dừa nước vẫn đang được nghiên cứu và phát triển, hứa hẹn sẽ đáp ứng những nhu cầu cao hơn trong tương lai. Mật Dừa Nước VIETNIPA đưa ra bảng giá mật dừa nước như sau:

Mật dừa nước dạng cô đặc

- Dung tích: 375gr/chai

- Giá: 132,000 đồng/chai

Mật dừa nước dạng gói stick

- Dung tích: 1 hộp/30 gói x15gr

- Giá: 150,000 đồng/hộp 

 Mật dừa nước dạng đường

- Dung tích: 150gr/hũ

- Giá: 99,000 đồng/hũ

Sản phẩm mật dừa nước cô đặc đóng chai

 

Sản phẩm mật dừa nước cô đặc gói stick

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi về bảng giá mật dừa nước và cách kinh doanh hiệu quả có thể giúp ích cho bạn trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh sản phẩm mật dừa nước. Chúc bạn thành công và cảm ơn bạn vì đã theo dõi đến cuối bài viết.

 

Xem thêm:

Cập Nhật Bảng Giá Mật Dừa Nước Tốt Nhất Trên Thị Trường

Công Dụng Của Tía Tô Và Sự Kết Hợp Với Mật Dừa Nước

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Bảng Giá Mật Dừa Nước Dành Cho Ai Muốn Kinh Doanh

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng