Người Bệnh Ung Thư Cần Kiêng Các Loại Đường Ngọt - Đúng Hay Sai?

Người Bệnh Ung Thư Cần Kiêng Các Loại Đường Ngọt - Đúng Hay Sai?

Ung thư là căn bệnh sợ hãi đối với mọi người mỗi khi nhắc đến, bởi căn bệnh này khoa học không có thuốc đặc trị tuy nhiên các phương pháp “dân gian” lại lan truyền rất nhiều thông tin sai lệch làm bệnh nhân và người nhà hoang mang thậm chí là tiền mất tật mang, thực hư chuyện người bệnh ung thư cần kiêng các loại đường ngọt là đúng hay sai, cùng kiểm chứng qua bài viết này!

1. Ung thư kiêng đường bắt nguồn từ đâu

Ung thư từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người. Bởi độ nguy hiểm của nó, bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc chống, chữa bệnh ung thư hiệu quả đều được công chúng, đặc biệt là bệnh nhân và người nhà chia sẻ một cách chóng mặt. Chế độ ăn low carb và high good fat (tức là giảm thiểu tinh bột, đồng thời tăng cường chất béo có lợi) là một trong những ‘kim chỉ nam’ được nhiều người nghe theo. Nói một cách đơn giản, đây chính là chế độ ung thư kiêng đường mà dư luận đang xôn xao thời gian gần đây.

Theo phương pháp ung thư kiêng đường, người bệnh hoặc những người muốn phòng chống ung thư triệt để sẽ hạn chế tuyệt đối, thậm chí cắt bỏ tất cả các loại thực phẩm chứa đường trong khẩu phần ăn như: tinh bột, bơ, sữa, bánh, kẹo,.. Thay vào đó, họ sẽ bổ sung thêm nhiều đạm và các chất béo có lại khác vào cơ thể. Họ tin rằng “ung thư kiêng đường” là một phương pháp hiệu quả, có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và phòng chống những nguy cơ cũng như sự phát triển của tế bào ung thư.

mật dừa nước

Ung thư luôn là căn bệnh quái ác đáng sợ

2. Ung thư kiêng đường đúng hay sai?

Những lí luận nói trên chỉ là căn cứ rất mông lung của một bộ phận những người thử nghiệm và chưa được minh chứng bởi bất kỳ một báo cáo nào. Theo những bác sĩ điều trị ung thư lâu năm, có kinh nghiệm, phương pháp ung thư kiêng đường thật ra vô cùng…phản khoa học và chưa có căn cứ xác thực.

Phải khẳng định rằng, việc người bệnh ung thư kiêng đường, thậm chí không nạp vào bất kì một lượng đường nào cho cơ thể là hoàn toàn sai bởi điều này gây ra mất cân bằng trong dinh dưỡng. Cơ thể con người có nhu cầu phải nạp vào đủ 4 nhóm thực phẩm, bao gồm tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ, không loại trừ hay cắt giảm bất cứ một nhóm nào. Hơn nữa, tinh bột và đường cung cấp nguồn năng lượng quan trọng cho hoạt động của con người nói chung và người bệnh nói riêng, nếu cắt lượng thực phẩm đó đi, bệnh nhân sẽ lấy sức đâu để tiến hành điều trị? Đến lúc đó, tế bào ung thư chưa biết có bị tiêu diệt hay chưa thì người bệnh đã chết đói vì mải làm theo nguyên tắc ung thư kiêng đường rồi.

Người bị ung thư nên sử dụng những chất béo tốt như dầu Oliu, dầu đậu nành

3. Đường cho người ung thư an toàn từ thiên nhiên

Người mắc ung thư cũng phải tuân thủ ăn đầy đủ 4 nhóm chất đạm, đường, tinh bột, chất béo một cách cân bằng để đảm bảo sức khỏe trong khi điều trị, không chỉ thế chế độ ăn của người mắc ung thư còn được chú trọng hơn rất nhiều. Việc sử dụng nhóm chất đường đến từ trái cây, hoa quả là lượng đường tự nhiên, vậy còn sử dụng loại đường nào trong ăn uống, nêm nếm thức ăn an toàn cho sức khỏe thì Mật Dừa Nước chính là giải pháp đường cho người ung thư

Mật Dừa Nước là một loại đường có thành phần 100% từ dịch tiết ra ở vết cắt buồng dừa nước, được tinh chất và cô đặc thành Mật Dừa Nước có vị ngọt đậm đà, pha chút mằn mặn đặc trưng của Cần Giờ.

Ưu điểm:

  • 100% từ mật nguyên chất, không phụ gia không chất bảo quản

  • Chỉ số đường huyết GI-16,69 được viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ chứng nhận an toàn với người tiểu đường type 2

  • Dùng trong hầu hết các món ăn từ nêm nếm tẩm ướp, pha nước như cam chanh tắc, chấm trực tiếp, pha trà, làm bánh

  • Cực kỳ an toàn và rất rất ít tác dụng phụ, phù hợp hầu hết với mọi người

Đường cho người ung thư Mật Dừa Nước cô đặc

Mật Dừa Nước không chỉ là đường cho người ung thư mà còn là loại đường an toàn lành mạnh giúp bạn bảo vệ sức khỏe chính mình trước những rủi ro bệnh tật, đầu tư cho sức khỏe là đầu tư không bao giờ lỗ phải không nào!

Liên hệ mua Mật Dừa Nước tại đây:

 

Xem thêm:

Đường Dành Cho Người Tiểu Đường Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Gợi Ý 7 Thực Phẩm Tốt Cho Người Tiểu Đường Nên Ăn

7 Món Ăn Phù Hợp Cho Người Tiểu Đường Cao Huyết Áp

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Người Bệnh Ung Thư Cần Kiêng Các Loại Đường Ngọt - Đúng Hay Sai?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng