Công Thức Làm Bắp Rang Bơ Với Mật Dừa Nước Đơn Giản Tại Nhà

Công Thức Làm Bắp Rang Bơ Với Mật Dừa Nước Đơn Giản Tại Nhà

Bắp rang bơ là một trong những món ăn vặt rất thơm ngon lại rất được miệng khi ngồi nhâm nhi xem một bộ phim hay một trận đá banh, hay đơn giản là món ăn vặt ăn mãi không chán. Vậy nếu như bạn đang ăn kiêng hay mắc tiểu đường, việc có thể ăn thoải mái bắp rang bơ là rất khó khăn, hôm nay Sáu sẽ chỉ cho cả nhà cách làm bắp rang bơ với Mật Dừa Nước đơn giản sau đây nhé!

1. Chuẩn bị nguyên liệu làm bắp rang bơ Mật Dừa Nước

Hạt bắp khô: 200g (có bán ở siêu thị). Hoặc bạn có thể dùng hạt bắp tươi (chưa được luộc lên) để làm bắp khô. Nhưng hãy nhớ là phơi khô hạt bắp cho đến khi hạt thật khô là bạn có thể dùng để làm bắp rang bơ.

Không thể thiếu Mật Dừa Nước: 40ml.

Bơ nhạt: 100g.

Bắp chuyên dùng để nổ có thể mua ở siêu thị hoặc các sàn thương mại điện tử

Bơ lạt

2. Cách làm bắp rang bơ với Mật Dừa Nước

Sau đây là cách làm bắp rang bơ với Mật Dừa Nước đơn giản nha. 

Đặt chảo hoặc nồi có nắp lên bếp, cho bơ lạt vào vặn lửa vừa và thả hai hạt bắp vào nồi để thử độ nóng. Khi những hạt bắp bắt đầu bung lên, dầu đủ nóng thì thêm phần bắp còn lại.

Thêm số lượng hạt gợi ý trên túi vào chảo và đậy nắp lại. Nếu nắp nồi không có lỗ, hãy giữ cho nó hơi hé ra.

Nhẹ nhàng lắc chảo để giữ cho hạt bắp không bị cháy.

Khi bắp ngừng bung hạt, tắt bếp. Đợi một vài giây cho những hạt bắp cuối cùng bung ra, và sau đó tháo nắp ra để tránh hơi nước làm mềm hạt bắp.

Phần quan trọng nhất, sau khi mở nắp rưới Mật Dừa Nước lên và để lửa nhỏ nhất, nhanh tay đảo đều cho Mật Dừa Nước bám vào bắp rồi tắt bếp, độ ngọt mọi người có thể căn chỉnh theo mong muốn nha.

Mật Dừa Nước chai 150gr & 375gr

3. Tại sao nên dùng Mật Dừa Nước mà không phải đường

Đường tinh luyện được chúng ta sử dụng phổ biến hiện nay, tuy Đường tinh luyện không gây ra bệnh tiểu đường, nhưng nếu hàm lượng đường hấp thụ quá nhiều thì có thể khiến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng lên. Bên cạnh đó, đường tinh luyện cũng là nguy cơ gây ra việc mắc các bệnh về tim mạch.

Vì vậy đường tinh luyện là khắc tinh đối với người tiểu đường, cần có một loại đường an toàn hơn, có thành phần thiên nhiên, chỉ số đường huyết thấp, đảm bảo được nhu cầu sử dụng và tiện lợi thì chính là Mật Dừa Nước với chỉ số đường huyết GI-16,69 chiết xuất 100% từ mật cuống cây dừa nước, không pha trộn, không chất bảo quản. Chế biến được tất cả các món ăn từ chay đến mặn, nêm nếm tẩm ướp, pha chế nước uống hoặc chấm trực tiếp.

Bắp rang bơ với Mật Dừa Nước

Không chỉ với món bắp rang bơ này mà Mật Dừa Nước có thể chế biến được rất nhiều các món ăn ngon khác, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho mọi nhà, đặc biệt là người tiểu đường type 2!

Video hướng dẫn cách làm bắp rang bơ với Mật Dừa Nước:

https://www.youtube.com/watchbongngomatduanuoc

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng mua Mật Dừa Nước, chúng tôi thiết lập hệ thống đặt hàng trên các kênh:

 

Xem thêm:

Đường Dành Cho Người Tiểu Đường Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Gợi Ý 7 Thực Phẩm Tốt Cho Người Tiểu Đường Nên Ăn

7 Món Ăn Phù Hợp Cho Người Tiểu Đường Cao Huyết Áp

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Công Thức Làm Bắp Rang Bơ Với Mật Dừa Nước Đơn Giản Tại Nhà

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng