Thực Hư Lời Đồn Đường Ăn Kiêng Có Hại Cho Sức Khỏe

Thực Hư Lời Đồn Đường Ăn Kiêng Có Hại Cho Sức Khỏe

Trong nhiều năm qua, đường ăn kiêng được biết đến là  một sự lựa chọn thay thế tốt cho những người cần theo dõi lượng đường trong máu. Đường kiêng được coi là "thực phẩm miễn phí" vì chúng không bổ sung calo hoặc carbohydrate trong quá trình trao đổi chất của người bệnh tiểu đường. Vậy ngoài những lợi ích mà nó mang lại thì đường ăn kiêng liệu có hại cho sức khỏe hay không và thực hư ra sao? Chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu ngay trong bài viết này!

1. Đường ăn kiêng thật sự là gì?

Đường ăn kiêng hay còn gọi tắt là đường ăn kiêng chính là một dạng hợp chất hóa học có vị ngọt nhưng cơ thể không thể hấp thu mà đi thẳng qua đường bài tiết. Nói một cách dễ hiểu là đường kiêng không thể ngấm vào cơ thể - tức là không làm bạn tăng cân. Vì thế đường ăn kiêng phù hợp với những ai đang có nhu cầu giảm cân. Đường kiêng là các hợp chất ngọt ngào mạnh mẽ, có nghĩa là chúng ngọt hơn vài trăm lần so với đường ăn thông thường. Do đó, chỉ cần một lượng rất nhỏ để đạt được mức độ ngọt mong muốn cho thực phẩm và đồ uống, trong khi cung cấp rất ít hoặc không có calo cho sản phẩm cuối cùng. Tuy nhiên các bạn cần chú ý khi sử dụng đường ăn kiêng không nên lạm dụng nó. Ví dụ, đường kiêng khi kết hợp với các thực phẩm low-carb sẽ làm tăng lượng thức ăn bạn nạp vào người bởi sẽ kích sự thèm ăn của bạn, gây cảm giác ngon miệng. Có một điều mà bạn nên biết về đường kiêng đó là nó không trực tiếp bị hấp thụ nhưng lại kích thích sự thèm ăn. Điều này sẽ làm bạn khó kiểm soát chế độ ăn kiêng hằng ngày. 

Đường cho người ăn kiêng

2. Đường ăn kiêng có hại cho sức khỏe không?

Đa số người tiêu dùng thông minh không hề biết về những tác dụng vô cùng lợi ích mà đường kiêng mang lại. Đường kiêng đã được các cơ quan quản lý ở Mỹ và châu Âu tuyên bố là an toàn. Bệnh nhân tiểu đường có thể kiểm soát lượng đường trong máu bất thường do thiếu insulin hoặc kháng insulin bằng cách sử dụng đường kiêng. Đường kiêng không làm tăng lượng đường trong máu và được coi là lựa chọn thay thế an toàn cho đường đối với bệnh nhân tiểu đường hay những người béo phì. Mật dừa nước là một loại đường kiêng có chỉ số GI vô cùng thấp chỉ ở mức 17, đặc biệt an toàn và phù hợp cho người bệnh tiểu đường loại 2. Ngoài ưu điểm là có chỉ số GI thấp, mật dừa nước còn được yêu thích vì sự "lành mạnh" của nó. Nếu bạn chưa biết thì mật dừa nước có nguồn gốc từ nhựa cây dừa nước, 100% từ thiên nhiên. Theo Đông y, cây dừa nước có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, dừa nước có dược tính hàn nhiều hơn dừa: ngọt, không độc, giúp tăng cường sức mạnh, thanh lọc tốt, làm đẹp, làm mát, cầm máu, nên rất tốt trong điều trị cảm lạnh, máu cam.  Mật dừa nước còn chứa nhiều axit amin thiết yếu, vitamin, khoáng chất và các hợp chất chống oxy hóa tự nhiên. Phù hợp cho người thường xuyên vận động, bồi dưỡng cơ thể khi mệt mỏi.

Mật dừa nước có chỉ số GI thấp

3. Mua đường ăn kiêng chất lượng và uy tín ở đâu?

Một trong số những địa chỉ mua đường kiêng mà bạn có thể tin tưởng chính là Mật Dừa Nước VIETNIPA. Mật Dừa Nước VIETNIPA tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng đường kiêng tự nhiên chất lượng tốt nhất hiện nay đến tay người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi chọn mua mật dừa nước tại Mật Dừa Nước VIETNIPA, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây. Mật dừa nước được thu hoạch 100% từ nhựa cây dừa nước. Từng khâu từ lựa chọn buồng dừa để thu hoạch mật, bay hơi, bảo quản, đóng gói và vận chuyển đều được Mật Dừa Nước VIETNIPA kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm mật dừa nước bán ra luôn đảm bảo chất lượng, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản và các hợp chất cấm khác, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và niềm nở từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. 

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA cô đặc

Qua bài viết trên chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được phần nào về đường kiêng cũng như biết được đáp án liệu đường kiêng có làm tăng đường huyết hay không. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại đường kiêng nào thì hãy thử ngay sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết!

 

Xem thêm:

Đường Dừa Có Chỉ Số Đường Huyết Bao Nhiêu?

Top 6 Đường Ăn Kiêng Tốt Được Tin Dùng Nhất 2021

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Thực Hư Lời Đồn Đường Ăn Kiêng Có Hại Cho Sức Khỏe

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng