Hỏi Đáp - Ăn Nhiều Đường Ăn Kiêng Có Béo Không?

Hỏi Đáp - Ăn Nhiều Đường Ăn Kiêng Có Béo Không?

Bỏ đường tinh luyện có thể là một lựa chọn rất khó khăn nhưng với mức độ độc hại mà đường tinh luyện mang lại cho sức khỏe thì nó chắc chắn đáng để chúng ta phải nỗ lực hơn. May mắn thay, ngày nay có khá nhiều chất làm ngọt được tìm thấy trong tự nhiên thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, ví dụ như mật dừa nước. Mật dừa nước là một loại đường dành cho người ăn kiêng có lượng calo thấp, ít fructose và có vị ngọt thơm tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu đường ăn kiêng có béo không nhé

1. Ăn nhiều đường ăn kiêng có béo không?

Mật dừa nước là loại đường dành cho người ăn kiêng, là một sự thay thế tốt hơn cho đường thông thường nếu được sử dụng ở mức độ vừa phải, chúng không nên được coi là một sản phẩm khắc phục nhanh chóng cho các mối quan tâm về sức khỏe của bạn. Trên thực tế, tiêu thụ một lượng lớn đường ăn kiêng hoặc chất thay thế đường lâu dài có thể làm tăng cảm giác thèm đồ ngọt và có thể góp phần vào các vấn đề như tăng cân và tiểu đường loại 2 hoặc gây đầy bụng, khó tiêu. Tuy nhiên, tác hại của đường phụ thuộc hoàn toàn vào bối cảnh. Hầu hết các nghiên cứu liên quan được thực hiện ở những người đã ăn chế độ ăn nhiều carbs và thực phẩm chế biến. Đối với những người này, đặc biệt là những người bị thừa cân hoặc kháng insulin, một lượng lớn đường có thể đặc biệt có hại. Ngoài ra, một số nhóm người có thể muốn tránh chất làm ngọt có đường hoàn toàn, chẳng hạn như những người bị rối loạn ăn uống và những người đang có chế độ ăn ketogenic rất ít carb.

Những người khỏe mạnh có thể ăn đường với số lượng nhỏ mà không gây hại. Trong khi đường vẫn cung cấp calo mà không có nhiều giá trị dinh dưỡng và có thể gây sâu răng, một lượng nhỏ mật dừa nước có thể được đưa vào chế độ ăn uống lành mạnh, toàn diện, nó giúp sức khỏe của bạn được cải thiện một cách tốt hơn. Tuy nhiên, tốt nhất là lựa chọn thực phẩm toàn phần giàu chất dinh dưỡng, chẳng hạn như sô cô la đen, trái cây hoặc sữa chua để chống lại cảm giác thèm đường bất cứ khi nào có thể. Mặc dù những thực phẩm này chứa một lượng nhỏ đường, nhưng chúng cũng giàu nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác, bao gồm chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vâng, công thức đường dành cho người ăn kiêng tốt cho sức khỏe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là MẬT DỪA NƯỚC - sản phẩm đường ăn kiêng dạng lỏng 100% từ thiên nhiên.

Đường dành cho người ăn kiêng

2. Mật dừa nước có gì đặc biệt?

Dừa nước là một loại cây mọc trong những vùng sình lầy dọc theo bờ sông hay vùng ven cửa biển, đây là loài cây đặc trưng ở vùng sông nước Cần Giờ. Dừa nước ngọt mát, không chất độc hại giúp bạn tăng cường khí lực, tươi nhuận nhan sắc. Không những vậy còn là một loại giải nhiệt, tiêu độc và cầm máu tốt. Đặc biệt, dịch nhựa lấy từ cuống hoa, buồng quả dừa nước còn gọi là tinh chất mật dừa nước hoặc chỉ đơn giản là mật dừa nước. Tinh chất mật dừa nước sau khi thu về có thể sản xuất đường, nước màu, giấm, nước giải khát, rượu, bia. Nhận thức được giá trị của mật dừa nước, Công ty Cổ phần Dừa nước Việt Nam VIETNIPA đã tạo ra dây chuyền sản xuất các sản phẩm từ tinh chất mật dừa nước thuần khiết 100%, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, phục vụ người Việt. Tinh chất mật dừa nước hoàn toàn tự nhiên, sẵn có trong cây dừa nước, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào. Trong khi các chất làm ngọt nhân tạo gây hại cho sức khỏe, lại còn tăng nguy cơ ung thư, đường dành cho người ăn kiêng làm từ tự nhiên sẽ là một lựa chọn tốt và an toàn hơn nhiều. Mật dừa nước còn chứa lượng chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể cao hơn các chất làm ngọt khác. Bên trong trái dừa nước có chứa lượng vitamin dồi dào như vitamin C, B9 và nhóm vitamin B khác, các khoáng chất như Canxi, Photpho, Kali, Natri, hợp chất chống oxy hóa,.. giữ vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất, điều hòa cơ thể. Mật dừa nước là loại đường lỏng đặc biệt phù hợp dành cho người ăn kiêng vì nó không chứa quá nhiều calo. Nó có chỉ số đường huyết thấp ở mức 17, không gây tác động có hại đến lượng đường trong máu, thích hợp cho những người đang theo chế độ giảm cân, hỗ trợ kiểm soát lượng đường hấp thu vào cơ thể hiệu quả.

 

 

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA

3. Cách sử dụng mật dừa nước hiệu quả

Mật dừa nước có thể được sử dụng như một chất làm ngọt tự nhiên trong trà, cà phê, công thức nướng, trong nấu ăn, như một siro trên bánh kếp, bánh mì nướng hoặc kem, trong món tráng miệng thực phẩm thô, trong sinh tố và trong nước ép. Loại đường dành cho người ăn kiêng này cực kì dễ sử dụng, nó hoạt động trong bất kỳ công thức nào giống như mật ong, siro hoặc đường. Hoặc bạn có thể pha 2 – 4 muỗng cà phê mật dừa nước + nước lọc + nước đá hay 2 – 4 muỗng + nước ấm tùy khẩu vị giúp thanh nhiệt cơ thể hoặc kết hợp với cam, chanh hoặc tắc cho vị thêm hấp dẫn.

Món ngon từ mật dừa nước

Bài viết trên đã bật mí đến bạn đường ăn kiêng có béo không với sức khỏe, không phải sản phẩm nào khác, đó chính là mật dừa nước. Liên hệ ngay với Mật Dừa Nước VIETNIPA để đặt hàng ngay loại đường ăn kiêng dạng lỏng cực kì tốt này nhé! Chúc các bạn có một ngày tràn đầy năng lượng và thật khỏe mạnh.

 

Xem thêm:

Tinh Chất Mật Dừa Nước Với Nước Dừa? Uống Loại Nào Tốt Hơn

Mật Dừa Nước Đóng Chai Giá Bao Nhiêu Tại Tp HCM?

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

 

 

Đang xem: Hỏi Đáp - Ăn Nhiều Đường Ăn Kiêng Có Béo Không?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng