Top 6 Đường Ăn Kiêng Tốt Được Tin Dùng Nhất 2021

Top 6 Đường Ăn Kiêng Tốt Được Tin Dùng Nhất 2021

Tuân thủ thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh trong suốt cuộc đời giúp ngăn ngừa suy dinh dưỡng dưới mọi hình thức cũng như một loạt các bệnh không lây nhiễm (NCDs) và các điều kiện khác. Tuy nhiên, việc tăng sản xuất thực phẩm chế biến, đô thị hóa nhanh chóng đã thay đổi lối sống dẫn đến sự thay đổi trong chế độ ăn uống. Mọi người hiện đang tiêu thụ nhiều thực phẩm giàu năng lượng, chất béo, đường tự do và muối. Nhiều người không ăn đủ trái cây, rau và các chất xơ khác như ngũ cốc nguyên hạt gây hại cho sức khỏe và tăng nguy cơ mắc các bệnh béo phì, đái tháo đường,...Từ đó, đường ăn kiêng được xem là một sản phẩm thay thế tốt cho đường tinh chế, mang lại một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Vậy thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nghiên cứu về top 6 đường ăn kiêng tốt được tin dùng nhất 2021để mọi người tham khảo nhé!

1. Mật Dừa Nước VIETNIPA

Khác với hầu hết các loại đường ăn kiêng trên thị trường, Mật Dừa Nước VIETNIPA được điều chế dưới dạng lỏng, đựng trong chai thủy tinh có nắp vặn với màu sắc bắt mắt. Đường ăn kiêng Mật Dừa Nước VIETNIPA sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên chất được lấy từ cuống cây dừa nước, 100% thiên nhiên cho vị ngọt thanh tự nhiên, có chút mằn mặn của muối khoáng. Sản phẩm chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác như K, Na, khoáng chất, chất chống oxy hóa,v.v. mang lại sức khỏe tốt con người. Đồng thời, mật dừa nước có chỉ số GI thấp giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu, giảm các nguy cơ gây bệnh béo phì, tiểu đường và các bệnh về tim mạch hay đường hô hấp. Mật Dừa Nước VIETNIPA là chất tạo ngọt tự nhiên thay thế tốt cho đường tinh luyện trong chế biến món ăn, ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng mật dừa nước vào mỗi buổi sáng để bổ sung năng lượng cho cơ thể bắt đầu một ngày mới.

Sản phẩm đường ăn kiêng Mật Dừa Nước VIETNIPA 

2. Đường ăn kiêng Erythritol

Đường ăn kiêng Erythritol đến từ thương hiệu JC BLUEMOON của Việt Nam, chứa 100% Erythritol, được lên men từ bắp nguyên liệu không biến đổi gen. Erythritol là loại chất làm ngọt có hàm lượng calo thấp. Đây là một loại đường ăn kiêng được tìm thấy tự nhiên trong một số loại hoa quả, nhưng nếu bạn mua loại Erythritol dạng bột, nó thường được sản xuất công nghiệp. Erythritol chứa 0,24 calo trên một gram, tương đương 6% calo có trong đường nhưng với độ ngọt tương đương 70%. Erythritol không làm tăng đường huyết hay mức insulin và không có tác dụng đối với dấu ấn sinh học như cholesterol hay triglyceride. Nó được hấp thụ vào cơ thể từ ruột nhưng được bài tiết từ thận. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Erythritol rất an toàn. Tuy nhiên, cũng tương tự như các loại đường ăn kiêng khác, nó có thể gây ra một số vấn đề về tiêu hóa nếu bạn sử dụng quá nhiều một lúc.

Gói nhỏ đường ăn kiêng

3. Đường ăn kiêng Mivolis Substoff

Đường Mivolis Substoff có nguồn gốc từ nhiên nhiên nên dễ dàng tạo vị ngọt cần thiết. Đồng thời, hàm lượng calories thấp giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả, không cần lo lắng về việc tích tụ mỡ thừa và tăng đường huyết sau khi ăn. Sản phẩm đường ăn kiêng không chứa Gluten, hương liệu, chất bảo quản và chất tạo màu nên rất an toàn cho người sử dụng. Đường Mivolis Substoff được điều chế dưới dạng viên, 1 viên nặng 0,06g, độ ngọt mạnh tương đương với 4,4g đường ăn thông thường. Ngoài 2 chất làm ngọt nhân tạo là Natri Cyclamate và Metrium Saccharin thì Mivolis Substoff còn chứa Lactose, cung cấp cho người dùng 20kcal/100g đường, tức chưa đến 1kcal/viên nên bạn có thể yên tâm. 

Đường ăn kiêng dạng viên

4. Đường ăn kiêng Isomalt Resoni

Là một sản phẩm được sản xuất trong nước, so với các loại đường ăn kiêng nhập khẩu, Isomalt Resoni có chất lượng không hề thua kém. Được tận dụng vị ngọt từ củ cải đường, Isomalt Resoni có ngọt tự nhiên, an toàn với người thừa cân, béo phì và giúp đường huyết không ảnh hưởng khi sử dụng. Với lượng calo trong đường thấp, đường Isomalt Resoni không gây béo phì và tăng huyết áp. Bên cạnh đó, lượng calo thấp còn giúp phòng chống tốt tình trạng xơ vữa mạch máu và tăng huyết áp. Nó rất thích hợp cho người ăn kiêng và đảm bảo cho gia đình một chế độ ăn lành mạnh.

Sản phẩm đường ăn kiêng sản xuất tại Việt Nam

5. Đường ăn kiêng Hermesetas

Hermesetas là nhãn hiệu đường ăn kiêng nổi tiếng thế giới, nguồn gốc xuất xứ tại Pháp. Đường ăn kiêng Hermesetas là một trong những thương hiệu đầu tiên về chất tạo ngọt được tung ra thị trường. Sau hơn 100 năm phát triển và có mặt trên 100 nước trên thế giới Hermesetas đã khẳng định được vị trí số 1 của mình. Hermesetas được Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Ủy ban khoa học về thực phẩm của Cộng đồng Châu Âu (SCF) chứng nhận về chất lượng. Đồng thời, Hermesetas là sản phẩm đường ăn kiêng duy nhất trên thị trường thế giới chứa chất xơ. Sản phẩm đặc biệt lý tưởng cho người bị bệnh tiểu đường khi dùng chung với các loại trái cây, pha trà, café hay các loại đồ uống khác, đường ăn kiêng Hermesetas cũng rất tốt cho sức khỏe của mọi người (kể cả những người không ăn kiêng).

Đường ăn kiêng tốt cho sức khỏe

6. Đường ăn kiêng iLite

Nhập khẩu 100% tại Singapore, đường cỏ ngọt iLite là một trong những loại đường ăn kiêng được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Đúng như tên gọi của nó, đường iLite được chiết xuất từ cây “cỏ ngọt” Stevia - một loại cây từ Nam Mỹ, kết hợp với một số dạng mật hoa tìm thấy trong các loài cây này tạo ra một loại đường có hương vị tự nhiên, dễ chịu. Stevia là chất làm ngọt từ thiên nhiên an toàn cho gia đình bạn, có thể được dùng trong hầu hết nhu cầu sinh hoạt: nấu ăn, làm bánh, pha chế nước uống,...

Đường ăn kiêng từ tự nhiên

Qua bài viết trên, chúng ta đã biết được top 6 đường ăn kiêng tốt được tin dùng nhất 2021. Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn trọng việc tìm mua loại đường ăn kiêng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

Chỉ Số Đường Huyết Bao Nhiêu Thì Bị Tiểu Đường? Cách Phòng Tránh

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Top 6 Đường Ăn Kiêng Tốt Được Tin Dùng Nhất 2021

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng