Chế Độ Sử Dụng Đường Ăn Kiêng An Toàn Trong Thai Kỳ

Chế Độ Sử Dụng Đường Ăn Kiêng An Toàn Trong Thai Kỳ

Làm mẹ là thiên chức cao quý trong cuộc đời mỗi người phụ nữ, mà hành trình này cũng không kém phần gian nan vất vả, phải theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho bà bầu trong giai đoạn mang thai, từ chế độ ăn uống sao cho hợp lý để cả mẹ và em bé đều khỏe mạnh, ngày nay có rất nhiều bà bầu sử dụng đường ăn kiêng trong thai kỳ để tránh mắc phải tiểu đường thai kỳ, vậy chế độ sử dụng đường ăn kiêng như thế nào để an toàn khi mang thai?

1. Tại sao nên sử dụng đường ăn kiêng khi mang thai?

Đường ăn kiêng giúp giảm cân và kiểm soát bệnh tiểu đường. Do có lượng calorie thấp hơn so với đường tinh luyện và các chất làm ngọt khác, đường ăn kiêng có thể giúp bạn tránh tình trạng béo phì. Ngoài ra, nó còn giúp duy trì lượng đường trong cơ thể, kiểm soát bệnh tiểu đường, tim mạch và các bệnh liên quan đến não. Không những vậy, chúng còn rất thân thiện với răng, nên hạn chế sự phát triển của vi khuẩn sản sinh và giảm nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng.

Nếu tiêu thụ với một mức độ vừa phải thì việc sử dụng đường ăn kiêng khi mang thai hoàn toàn được chấp nhận. Tuy nhiên, đường ăn kiêng thường là các chất làm ngọt nhân tạo, việc sử dụng không hẳn sẽ tốt cho mẹ và bé, vậy có giải pháp nào sử dụng đường ăn kiêng tốt cho cả mẹ và bé mà không ảnh hưởng sức khỏe không?

Đường ăn kiêng khi mang thai

2. Đường ăn kiêng từ thiên nhiên

Câu trả lời cho việc có đường ăn kiêng an toàn cho bà bầu và bé là có, một loại đường ăn kiêng hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, không chỉ an toàn mà còn có lợi cho mẹ và bé, “Mật Dừa Nước” cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, hàm lượng muối khoáng cao với các loại Natri, Kali, Magie, Canxi,… Vì vậy sử dụng sản phẩm giúp làm giảm nguy cơ mất nước và cân bằng điện giải cho cơ thể.

Mật dừa nước làm thức uống giải khát có lợi: pha Mật Dừa Nước Cô đặc với nước ấm hoặc nước lạnh, nước đá để có ngay một ly thức uống giải khát và bổ sung năng lượng cho cơ thể, 20 mL Mật + 150 mL nước + (nước đá) và khi mang thai không sử dụng nhiều hơn 40ml mật dừa mỗi ngày.

Hoặc pha chung với nước trái cây: cam, chanh, tắc,…; pha với trà, hoa atiso đỏ,… hoặc xay sinh tố, làm smoothies,…. cho hương vị thức uống thêm đặc biệt, thơm ngon đậm đà. Tỷ lệ pha tùy sở thích. Tẩm ướp, nêm nếm nguyên liệu trong chế biến các món nướng, món xào, món kho; nguyên liệu để nấu chè, làm bánh.

100% thiên nhiên - Mật Dừa Nước VIETNIPA

3. Các món ăn ngon từ mật dừa nước tốt cho bà bầu

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dưa lưới là một loại trái cây khá an toàn và tốt cho sức khỏe nếu bà bầu ăn với mức độ vừa phải. Dưa lưới có hàm lượng calo thấp nhưng lại chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ, nên loại quả này có thể trở thành món ăn vặt khá lý tưởng cho phụ nữ mang thai.

Sinh tố dưa lưới mật dừa nước (nhãn cũ)

Các mẹ bầu nên ăn cam mỗi ngày để bổ sung vitamin C cho cơ thể và tốt cho thai nhi. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước cam đặc biệt cam sành chứa nhiều canxi và vitamin hơn cả các sản phẩm từ sữa – có khả năng chống bệnh cảm cúm và tăng cường khả năng miễn dịch.

Nước cam mật dừa nước bổ sung Vitamin C và khoáng chất có lợi

Bà bầu hoàn toàn có thể ăn tôm khi mang thai mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Dẫu cho một số loại hải sản được xem là tiềm ẩn nguy cơ gây nhiễm độc thủy ngân cho em bé trong bụng nhưng tôm nằm trong danh sách các thực phẩm chứa hàm lượng thủy ngân thấp.

Tôm rim mật dừa nước (nhãn cũ)

Trên đây là hướng dẫn sử dụng đường ăn kiêng từ thiên nhiên an toàn trong thai kỳ và các món ăn ngon cho mẹ bầu từ mật dừa nước, chúc các mẹ bầu và bé luôn mạnh khỏe, liên hệ mật dừa nước chúng tôi ngay tại đây!

 

Xem thêm:

Mật Dừa Nước - Giải Pháp Giảm Lượng Đường Tiêu Thụ Hàng Ngày

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Chế Độ Sử Dụng Đường Ăn Kiêng An Toàn Trong Thai Kỳ

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng