VIETNIPA Và NHỮNG CHỨNG NHẬN ĐẠT ĐƯỢC

VIETNIPA Và NHỮNG CHỨNG NHẬN ĐẠT ĐƯỢC

CÔNG TY CỔ PHẦN DỪA NƯỚC VIỆT NAM (VIETNIPA) 
Chứng nhận đạt được

 

1. CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM ISO 22000:2018 VÀ HACCP

Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, mặc dù gặp nhiều khó khăn, đội ngũ của VietNipa vẫn không ngừng xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của mình nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường và sự tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Từ ngày 17/09/2021, Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm của Công ty Cổ Phần Dừa Nước Việt Nam đã được đánh giá và xác nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và tiêu chuẩn HACCP CODEX Alimentarius (CXC1-1969, Rev. 2020).

ISO 22000:2018 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, áp dụng cho mọi doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thực phẩm. Tiêu chuẩn ISO 22000:2018 được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001 kết hợp với nguyên tắc kiểm soát mối nguy an toàn thực phẩm trong sản phẩm cuối cùng. Sản phẩm của hệ thống quản lý đạt chứng nhận ISO 22000 sẽ có các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận rộng rãi, đề cao sự tin tưởng của các bên liên quan, minh bạch về hoạt động sản xuất và kiểm soát mối nguy, liên tục cải tiến hệ thống để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Hệ thống Quản lý An toàn thực phẩm của công ty VIETNIPA được đánh giá và xác nhận bởi Trung tâm Chứng Nhận Phù Hợp (QUACERT), là tổ chức cấp chứng nhận uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chứng nhận của QUACERT được thừa nhận trên toàn thế giới thông quan sự công nhận của JAS – ANZ (Úc và New Zealand), thành viên sáng lập Diễn đàn Công nhận Quốc tế (IAF). Chứng nhận mang dấu công nhận JAS-ANZ được thừa nhận khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt là thị trường Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Công ty VIETNIPA đạt chứng nhận ISO 22000:2018 và HACCP là sự khẳng định uy tín về năng lực của đội ngũ VietNipa trong công tác quản lý an toàn thực phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. VietNipa cam kết sẽ không ngừng phát huy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý, giới thiệu đến thị trường nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng từ cây Dừa Nước Cần Giờ.

2. Chứng nhận của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam về chỉ số đường huyết thấp

Bên cạnh đó, sản phẩm Mật Dừa Nước cô đặc được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kiểm nghiệm và cho kết luận là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 17), rất phù hợp cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường type 2. Từ nay khách hàng có thể lựa chọn Mật Dừa Nước như một giải pháp làm ngọt tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

3. Giấy Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện AN TOÀN THỰC PHẨM 

 

3. Chứng nhận Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn Tiêu biểu cấp Thành phố

 

5. Giấy Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn Hội Nhập

 

6. Giấy Chứng Nhận OCOP 4 SAO - ONE COMMUNE ONE PRODUCT OF VIETNAM

7. Giấy Chứng Nhận Hữu cơ chuẩn Quốc tế

1. Chứng nhận hữu cơ EU

Chứng nhận hữu cơ EU là chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu (EU). Khi các thực phẩm, sản phẩm được dán nhãn chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn hữu cơ EU thì người tiêu dùng sẽ được đảm bảo rằng những thực phẩm, sản phẩm này luôn tuân thủ chặt chẽ những yêu cầu gắt gao, bắt buộc mà quy trình chứng nhận hữu cơ EU đem lại.

Các quy tắc canh tác hữu cơ của Liên minh Châu Âu bao gồm mọi giai đoạn của quá trình sản xuất từ khâu lựa chọn hạt giống đến khâu chế biến và bảo quản cuối cùng.

Sản xuất hữu cơ có nghĩa là tôn trọng các quy tắc về canh tác hữu cơ. Các quy tắc này được thiết kế để thúc đẩy bảo vệ môi trường, duy trì sự đa dạng sinh học của Châu Âu và xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm hữu cơ. Các quy định này điều chỉnh tất cả các lĩnh vực sản xuất hữu cơ và dựa trên một số nguyên tắc chính, chẳng hạn như:

  • Cấm sử dụng GMO
  • Cấm sử dụng bức xạ ion hóa
  • Không sử dụng phân bón nhân tạo, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu
  • Cấm sử dụng các hormone kích thích sinh trưởng, hạn chế sử dụng kháng sinh, chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết.

Các nhà sản xuất hữu cơ cần áp dụng các cách tiếp cận khác nhau để duy trì độ phì nhiêu của đất và sức khỏe động thực vật như trồng cây cố định đạm, các loại cây phân xanh để phục hồi độ phì nhiêu của đất, cấm sử dụng phân đạm khoáng, áp dụng các biện pháp phòng trừ sâu bệnh tự nhiên để giảm tác hại của cỏ dại và sâu bệnh lên cây trồng.

Theo đó nhãn logo EU sẽ cho người tiêu dùng thấy rằng:

  • Sản phẩm được sản xuất tự nhiên và bền vững
  • Không sử dụng giống biến đổi gen, sản phẩm biến đổi gen
  • Động vật phải được nuôi thả tự do và tuân thủ các điều kiện hữu cơ
  • Cấm mọi hóa chất trừ sâu, phân bón và các loại kháng sinh
  • Quy định khắt khe về các chất phụ gia trong nông nghiệp hữu cơ
  • Các tổ chức kinh doanh, nông trại hữu cơ luôn được kiểm tra và kiểm soát ít nhất 1 năm nhằm đảm bảo các quy định về hữu cơ và người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm chỉ được cung cấp tại các kênh phân phối hữu cơ và phải được đảm bảo tuân theo các quy định về môi trường.

Theo đó người sản xuất nông nghiệp hữu cơ phải đảm bảo các yêu cầu cơ bản sau:

  • Sử dụng năng lượng và tài nguyên thiên nhiên có trách nhiệm
  • Duy trì đa dạng sinh học
  • Duy trì cân bằng sinh thái trong khu vực
  • Nâng cao độ phì của đất
  • Duy trì chất lượng nguồn nước
  • Thúc đẩy sức khỏe và an toàn động vật
  • Đáp ứng nhu cầu tập quán của động vật

Giấy chứng nhận hữu có EU

 

2. Chứng nhận hữu cơ USDA

Chứng nhận hữu cơ USDA (United States Department of Agriculture Organic Certification) là một chứng nhận quốc tế cho sản phẩm hữu cơ được sản xuất và quản lý theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của USDA.

Chứng nhận này đảm bảo rằng các sản phẩm hữu cơ được sản xuất theo các quy trình hữu cơ, không sử dụng hoá chất độc hại và không có chất bảo quản, chất tạo màu và chất phụ gia tổng hợp.

Các tiêu chuẩn được đặt ra cho chứng nhận USDA Organic bao gồm:

  • Không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu, herbicides và các hóa chất độc hại khác

  • Sử dụng các loại phân bón hữu cơ như phân bón từ động vật, phân bón từ rác thải hữu cơ hoặc phân bón tự nhiên khác

  • Không sử dụng các chất bảo quản, chất tạo màu và chất phụ gia tổng hợp

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm được chứng nhận USDA Organic bao gồm rau, củ, quả, thực phẩm chế biến, đồ uống và thức ăn gia súc.

Lợi ích của sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA:

Sản phẩm an toàn và lành mạnh hơn: Các sản phẩm hữu cơ USDA không chứa hoá chất độc hại, chất bảo quản và chất phụ gia tổng hợp, giúp giảm nguy cơ tiếp xúc với các hóa chất có hại cho sức khỏe.

Tốt cho môi trường: Việc sử dụng phân bón và thuốc trừ sâu hữu cơ giúp giảm lượng hóa chất được sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, bảo vệ môi trường và giảm khả năng gây ô nhiễm.

Hỗ trợ cho nông dân: Sản phẩm hữu cơ USDA giúp nông dân có thể tránh sử dụng các hóa chất độc hại trong sản xuất nông nghiệp và tạo điều kiện để nông dân có thể sử dụng các phương pháp trồng trọt bền vững.

Cải thiện chất lượng đất: Sử dụng các phương pháp hữu cơ có thể giúp cải thiện độ phì nhiêu và độ ẩm của đất, giúp tăng khả năng giữ chất dinh dưỡng và giữ ẩm cho cây trồng.

Khuyến khích sự đa dạng sinh học: Sử dụng các phương pháp trồng trọt hữu cơ có thể tạo điều kiện cho sự phát triển của các loài động vật, thực vật và vi sinh vật khác nhau, giúp tăng sự đa dạng sinh học trong nông nghiệp.

Tăng giá trị thương hiệu: Sản phẩm hữu cơ USDA được chứng nhận là sản phẩm chất lượng cao, có giá trị thương hiệu cao, giúp nâng cao giá trị sản phẩm và thu hút khách hàng.

Giấy chứng nhận hữu cơ USDA

Đội ngũ VIETNIPA, với sứ mệnh “Vươn Xa Dừa Nước Việt” sẽ viết tiếp chuyến hành trình tuyệt vời của mình, tiếp tục thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm Dừa Nước đến với mọi người dân Việt Nam và giới thiệu “Quốc Sản Việt” này đến bạn bè quốc tế. 

Xem thêm:

Mật Dừa Nước VIETNIPA Phục Vụ Tour Hành Trình Tri ân “Lực lượng tuyến đầu chống dịch” Đến Tham Quan Huyện Cần Giờ

Chương Trình Kết Nối Đại Lý Cần Giờ

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: VIETNIPA Và NHỮNG CHỨNG NHẬN ĐẠT ĐƯỢC

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng