VIETNIPA VINH DỰ LÀ MỘT PHẦN TRONG CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NÔNG NGHIỆP TP.HCM

VIETNIPA VINH DỰ LÀ MỘT PHẦN TRONG CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NÔNG NGHIỆP TP.HCM

Người Cần Giờ tự hào bóng dáng những rặng Dừa Nước. Men theo các con sông, con rạch hàng Dừa Nước mọc lên thẳng tắp, dòng nước chảy đến đâu Dừa Nước lại vươn lên đến đó. Để rồi khi hệ thống kênh rạch hùng vĩ được hình thành, những rừng Dừa Nước đã bao phủ một màu xanh bạt ngàn cho mảnh đất bình yên ấy, che chở cho người dân Cần Giờ suốt bao năm qua. Cây Dừa Nước với ngần ấy ý nghĩa đã đủ để Trung Tâm Tư Vấn Và Hỗ Trợ Nông Nghiệp Tp. Hồ Chí Minh chọn là nơi để thực hiện một chuyến hành trình mang tên VNguồn.

Nhắc đến Cần Giờ là nhớ ngay Dừa Nước mà đã nhớ đến Dừa Nước thì ai cũng biết đến Mật Dừa Nước VIETNIPA. Tinh hoa của đất, trời và nước đã được chắt lọc và hòa quyện trong từng giọt Mật Dừa. Trong hành trình về nguồn sáng ngày 18/02/2022, các anh chị tham quan Farm Dừa Nước. Đoàn trực tiếp trải nghiệm quá trình thu hoạch Mật Dừa Nước, nếm thử vị ngọt tự nhiên của những giọt mật tiết ra từ Cuống Dừa Nước.

 

Từ những giọt mật qua công nghệ hiện đại, các kỹ sư nhà Sáu đã sản xuất ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng.

Những lời khen, lời góp ý từ các anh chị trong đoàn tham quan sẽ là động lực để Mật Dừa Nước VIETNIPA tiếp tục cố gắng vươn xa hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn đến Trung Tâm Tư Vấn và Hỗ Trợ Nông Nghiệp Tp.HCM đã chọn điểm đến nhà Mật Dừa Nước VIETNIPA trong hành trình ý nghĩa này. Trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại.

Đang xem: VIETNIPA VINH DỰ LÀ MỘT PHẦN TRONG CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NÔNG NGHIỆP TP.HCM

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng