MẬT DỪA NƯỚC VIETNIPA TIẾP ĐÓN ĐOÀN KHÁCH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DÃ NGOẠI HUYỆN CẦN GIỜ ĐẾN THAM QUAN XƯỞNG SẢN XUẤT

MẬT DỪA NƯỚC VIETNIPA TIẾP ĐÓN ĐOÀN KHÁCH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DÃ NGOẠI HUYỆN CẦN GIỜ ĐẾN THAM QUAN XƯỞNG SẢN XUẤT
Gần đây, Cần Giờ được xem là thiên đường nghỉ dưỡng của TPHCM bởi thiên nhiên trong lành và sự bình yên mà “Lá phối xanh” mang lại. Vào những dịp cuối năm,  hơi thở mát lạnh của biển tiếng rì rào của rừng đước rừng dừa đã thu hút không ít khách du lịch đến nơi đây. Trong hành trình du lịch Cần Giờ ngày 2/12/2021, cơ sở sản xuất Mật Dừa Nước VIETNIPA đã vinh hạnh được Trung Tâm Dã Ngoại huyện Cần Giờ chọn là địa điểm đầu tiên dừng chân của đoàn khách.

( Công tác chuẩn bị đón tiếp đoàn khách của khu Trung Tâm Dã Ngoại huyện Cần Giờ )

Tại đây Dừa Nước VIETNIPA đã giới thiệu đến du khách món quà mà thiên nhiên Cần Giờ ban tặng cho cơ sở nói riêng và người dân địa phương nói chung qua những công nghệ hiện đại đã tạo ra được một loại sản phẩm mà chúng tôi hay ví von gọi nó là “món quà cho sức khỏe – Mật Dừa Nước”

( Thuyết trình của Giám đốc Công Ty tổng quan về Dừa nước và quy trình sản xuất của Mật Dừa Nước )

Kết thúc phần thuyết trình chia sẽ,  Dừa Nước VIETNIPA luôn sẵn sang tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm để du khách có cái nhìn mới hơn về Dừa Nước góp phần nâng tầm giá trị của cây dừa nước tại địa phương.

( Lắng nghe ý kiến trả lời thắc mắc của du khách của Giám đốc Công Ty )

Tại cơ sở, đoàn khách được thưởng thức cơm dừa nước cùng Mật Dừa Nước tinh chất qua quá trình thanh trùng giữ được những vi khuẩn có lợi cho cơ thể là sự kết hợp tuyệt vời mà bất kì du khách nào đến Cần Giờ cũng không nên bỏ lỡ, ngoài ra còn được nếm thử vị của Mật Dừa Nước cô đặc và Đường Dừa Nước sấy (những sản phẩm mà cơ sở đang sản xuất)

( Du khách dùng thử Mật Dừa Nước tinh chất tại cơ sở sản xuất )

( Du khách dùng thử cơm dừa nước tại cơ sở sản xuất Mật Dừa Nước VIETNIPA )

Khi thưởng thức Mật Dừa Nước vị mặn mặn của muối khoáng vị ngọt thanh - hương dừa chúng tôi thấy được sự hài lòng của du khách trên từng nét mặt từng lời khen khi cười nói rôm rã với nhau sẽ là động lực rất lớn cho cơ sở sản xuất Dừa Nước VIETNIPA ngày càng phát triển, xin chân thành cảm ơn đến Trung Tâm Dã Ngoại Huyện Cần Giờ cũng như đoàn khách quan đã ghé thăm và cho chúng tôi có cơ hội để chia sẽ, một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

Đang xem: MẬT DỪA NƯỚC VIETNIPA TIẾP ĐÓN ĐOÀN KHÁCH DU LỊCH CỦA TRUNG TÂM DÃ NGOẠI HUYỆN CẦN GIỜ ĐẾN THAM QUAN XƯỞNG SẢN XUẤT

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng