Mật Dừa Nước VIETNIPA Phục Vụ Tour Hành Trình Tri ân “Lực lượng tuyến đầu chống dịch” Đến Tham Quan Huyện Cần Giờ

Mật Dừa Nước VIETNIPA Phục Vụ Tour Hành Trình Tri ân “Lực lượng tuyến đầu chống dịch” Đến Tham Quan Huyện Cần Giờ

Sáng ngày 25/09, Mật Dừa Nước VIETNIPA và các sản phẩm đặc trưng, Đặc sản khác của huyện Cần Giờ như: các loại Khô, Yến, Xoài Cát,... được tổ chức trưng bày, giới thiệu tại Khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam để phục vụ tour Hành trình tri ân “Lực lượng tuyến đầu chống dịch” đến tham quan huyện Cần Giờ.

Tour Cần Giờ thí điểm mở lại sau kì ngủ đông kinh tế của TP.HCM sẽ giành để tri ân lực lượng chống dịch tuyến đầu. Toàn bộ công tác tổ chức của các chuyến về nguồn đều tuân thủ các tiêu chuẩn được quy định tại Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được UBND TP.HCM ban hành. Khách tham gia các chương trình, nhân viên tham gia phục vụ tại tất cả các khâu đều đảm bảo đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng chống Covid-19 và có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi tham gia hành trình.

Chương trình tham quan khép kín đi trong ngày, tới các điểm du lịch gồm Khu Du lịch Sinh thái Vàm Sát, Chiến khu rừng Sác, Khu du lịch Dần Xây và khu Du lịch Hòn ngọc Phương Nam.

Hiện nay huyện Cần Giờ cơ bản đã kiểm soát được dịch bệnh. Địa bàn huyện đảo có những điểm, khu du lịch ở biển, trong rừng, cách biệt với khu dân cư, có thể tổ chức những tour khép kín mà vẫn đảm bảo công tác phòng chống dịch, hạn chế được mức thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh. Bên cạnh đó, Cần Giờ có những đặc sản như thủy sản, trái cây, đáp ứng nhu cầu khám phá của du khách.

Sau các tour đầu tiên tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch, huyện Cần Giờ sẽ tiến hành tiếp giai đoạn 1 thí điểm mở cửa du lịch (từ 16.9 - 30.10), đón người dân, du khách có đầy đủ điều kiện an toàn. Theo đó, bên cạnh các loại hình được mở cửa theo hướng dẫn của thành phố thì huyện cũng đề xuất thí điểm mở thêm một số hoạt động: hoạt động đánh bắt, nuôi trồng thủy sản của người dân và phương tiện tại địa phương; tổ chức lại hoạt động chợ truyền thống, cho phép xây dựng nhà ở riêng lẻ trong dân. Sau 31.10, lãnh đạo huyện cùng Sở Du lịch, Lãnh đạo Thành phố sẽ đánh giá để tính phương án mở rộng tiếp đối tượng du khách và doanh nghiệp cùng tham gia mở cửa du lịch.

Du lịch chiếm tỉ trọng rất cao trong cơ cấu kinh tế của huyện, tác động tới nhiều lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ sản phẩm... Việc mở cửa du lịch sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo điều kiện cho bà con nhân dân trên địa bàn sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

 

Xem thêm:

Chương Trình Kết Nối Đại Lý Cần Giờ

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA Phục Vụ Tour Hành Trình Tri ân “Lực lượng tuyến đầu chống dịch” Đến Tham Quan Huyện Cần Giờ

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng