Sử Dụng Mật Dừa Nước Hàng Ngày Có Tốt Không?

Sử Dụng Mật Dừa Nước Hàng Ngày Có Tốt Không?

Việc sử dụng mật dừa nước mỗi ngày có thể mang lại những thay đổi tích cực cho cơ thể của bạn. Trong mật dừa nước chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và cả chất chống oxy hóa,... Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề sử dụng mật dừa nước hàng ngày có tốt không thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé, nó sẽ có ích cho bạn.

Sự thật về Mật Dừa Nước VIETNIPA

Sinh ra và lớn lên tại huyện Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh, nơi bao quanh là rừng dừa nước. Huyện Cần Giờ là địa phương có đến 90 hecta cây dừa nước tự nhiên, gần bằng 10% diện tích dừa nước ở đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là cơ hội tốt để VIETNIPA chủ động khai thác nguồn nguyên liệu bản địa phục vụ sản xuất. Mật Dừa Nước VIETNIPA là phần dịch nhựa tiết ra từ cây dừa nước. Để trích ra phần mật này thì dừa nước sau khi ra hoa và tạo thành buồng trái thì bắt đầu khai thác. Chúng ta bắt đầu dọn sạch phần cuống, sau đó dùng dao chặt đứt buồng trái. Khi chặt thì ta nên chặt nghiêng 45 độ, dùng chai nhựa đặt vào vết cắt để hứng nhựa. Mỗi ngày khai thác được hai đợt dịch nhựa, khai thác liên tục trong khoảng 2 tháng. Sau mỗi lần thu, chỉ cần dùng dao cắt một lát mỏng ở đầu cuống để cuống dừa không bị “tịt”.Mật dừa nước sau thu hoạch có thể chế biến thành rất nhiều sản phẩm như: rượu, đường, giấm. Lượng đường trong dịch nhựa khá cao, có thể sản xuất được ethanol với năng suất cao gấp 2 – 3 lần so với ethanol từ cây mía. Mật Dừa Nước VIETNIPA thân thiện cho sức khỏe người dùng, thuần chay nên bạn có thể sử dụng mật dừa nước thay cho chất tạo ngọt hàng ngày. Việc thu hoạch này góp phần bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên và bảo vệ môi trường. Nhằm tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và góp phần phát triển du lịch sinh thái. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng mật dừa vì dễ xảy ra tình trạng đầy bụng. Đặc biệt khi đi trời nắng nóng về mà uống nhiều mật dừa nước sẽ dễ gây ra các triệu chứng như ớn lạnh, hâm hấp sốt. Những người thuộc thể trạng âm như da xanh tái, chân tay lạnh, ít khát nước, dễ tiêu chảy, … cần thận trọng hơn trong việc có nên sử dụng mật dừa này. Với cây dừa nước, tưởng chừng không mang lại nhiều giá trị, nhưng với sự sáng tạo kiên trì nghiên cứu. Phan Minh Tiến đã mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm độc đáo, mới lạ và dinh dưỡng. Cùng với sự nhạy bén trong việc khai thác đúng và hiệu quả nguồn tài nguyên bản địa, mật dừa nước hứa hẹn sẽ phát triển tốt và lan tỏa trong tương lai.

Các loại sản phẩm có nguồn gốc từ tinh chất mật dừa nước

Có nên sử dụng mật dừa nước hàng ngày không?

Theo tài liệu nghiên cứu của các trường đại học trên thế giới, bên cạnh kết quả phân tích tại Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm của sở Khoa học và Công Nghệ Tp.Hồ Chí Minh. Cho thấy mật dừa nước chứa nhiều muối khoáng, là chất điện giải tốt cho hệ tiêu hóa… rất tốt cho sức khỏe con người. Đồng thời,mật dừa nước còn chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn cản sự hình thành gốc tự do, làm chậm tốc độ lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và giữ cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da. Vì vậy, một cốc nước dừa mỗi ngày có thể giúp làn da bổ sung nước, căng mịn và rạng rỡ hơn.Trong mật dừa nước có đặc tính kháng khuẩn và kháng vi-rút giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể. Mỗi buổi sáng thức dậy, uống một ly mật dừa nước pha với nước ấm sẽ giúp bạn làm mới cơ thể, điều hòa chất điện giải và tăng khả năng miễn dịch chống lại một số tác nhân gây bệnh nhất định. Vì vậy, bạn hãy siêng năng sử dụng mật dừa nước mỗi ngày để hệ miễn dịch của bạn luôn khỏe mạnh nhé, điều đặc biệt có lợi cho sức khỏe của bạn. Và nếu bạn đang trong chế độ giảm cân, mật dừa nước là một trong những sản phẩm cần có trong thực đơn ăn kiêng của bạn. Thay vì các loại sinh tố hay đồ uống nhiều calo, mật dừa nước là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn một loại nước vừa tự nhiên, vừa ngon, giúp cơ thể khỏe và đẹp. Mật dừa nước rất giàu chất dinh dưỡng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất bằng cách cung cấp nhiều oxy hơn cho cơ thể. Quá trình trao đổi chất hoạt động thích hợp sẽ điều hòa tốt lượng đường trong máu, từ đó giúp kiểm soát các cơn thèm ăn không đáng có. Khi kết hợp mật dừa nước vào chế độ ăn kiêng, bạn sẽ thấy việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thức uống mật dừa nước giải khát hàng ngày

Với những lợi ích diệu kỳ trên, bạn hãy mua ngay mật dừa nước để sẵn trong tủ lạnh nhà mình để thưởng thức mỗi ngày. Mật Dừa Nước VIETNIPA được chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều công đoan, nguyên chất, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, không chất phụ gia, giữ trọn vị ngon tự nhiên cùng vitamin và khoáng chất của tinh chất dừa nước thiên nhiên, nhanh chóng giải nhiệt cơ thể. Đặc biệt với mật dừa nước tinh chất đóng chai cực tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thưởng thức ngay mọi lúc mọi nơi, thoải mái tận hưởng lợi ích sức khỏe tuyệt vời của mật dừa nước. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

 

Xem thêm:

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Sử Dụng Mật Dừa Nước Hàng Ngày Có Tốt Không?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng