Đặc Sản Cần Giờ - Mật Dừa Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên

Đặc Sản Cần Giờ - Mật Dừa Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên

Bạn đã đến Cần Giờ bao giờ chưa, thật ra Cần Giờ là một địa điểm lý tưởng đối với người TPHCM vì chỉ mất vài tiếng chạy xe đã đến được đây, nơi mà dừa nước mọc bạt ngàn và cũng chính dừa nước đã ưu ái ban tặng cho Cần Giờ Mật dừa nước mà chỉ có ở đây mới thực sự mang đặc trưng, mang cái ngọt ngào, cái mằn mặn như chính nơi này.

1. Dừa nước 

Dừa nước có lẽ đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Món dừa nước thì hiện tại cũng đã có mặt khắp Sài Gòn với các xe dừa nước lưu động luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người uống. Nhưng, uống dừa nước ngay tại Cần Giờ vẫn có cái "thú" riêng của nó. Ngồi nhấm nháp ly dừa nước, vừa ngắm những buồng dừa cực to cũng như xem người bán kỳ công tách hạt dừa nước ra khỏi vỏ cũng rất thú vị. 

Chỉ cơm dừa thôi ư, không đâu, chính từ vết cắt đi buồng dừa sẽ tiết ra một loại tinh chất mà chính tinh chất này trải qua cô đặc sẽ thành mật dừa nước.

Vết cắt để lấy được tinh chất mật dừa nước

2. Mật dừa nước cô đặc

Mật dừa nước hay còn gọi là dịch nhựa nhựa tiết ra từ cây dừa nước. Trong mật dừa nước chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể con người, nó không chỉ dùng để giải khát những ngày nắng nóng. Mà nó còn có nhiều công dụng tuyệt vời như tăng cường hệ miễn dịch, ổn định đường huyết, đả thông kinh nguyệt, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa ung thư, thanh nhiệt, tiêu độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa; ngăn ngừa cảm cúm, giảm đau họng; bổ sung năng lượng, dưỡng chất. Đồng thời, với chỉ số đường huyết (Glycemic Index) thấp, rất thích hợp cho người bệnh tiểu đường. Vì thế, mật dừa nước VIETNIPA Cần Giờ có vô số lợi ích cho sức khỏe của chúng ta.

Và với hương vị thơm ngon đặc trưng và vị ngọt thanh mát tự nhiên nên có thể dùng trực tiếp làm nước giải khát; chế biến món ăn, làm bánh hoặc thay thế đường trong các bữa ăn.

Khi trải qua cô đặc sẽ được mật dừa nước cô đăc, sánh lại như hình

3. 100% tự nhiên

100% tự nhiên: sản phẩm có thành phần là 100% tinh chất Cuống Dừa Nước được cô đặc và thanh trùng, không chứa chất bảo quản và phụ gia, an toàn với sức khỏe.

Vị ngọt thơm đậm đà: Mật Dừa Nước VIETNIPA cô đặc có vị ngọt đậm đà, xen lẫn vị mặn đặc trưng do có hàm lượng muối khoáng cao. Sản phẩm được sử dụng như là một chất làm ngọt thuần chay thay thế đường, mật ong. Mật Dừa Nước cô đặc phù hợp cho mọi nhà, người ăn chay, ăn kiêng. 

Chỉ số đường huyết thấp (GI = 16,69): Sản phẩm được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chứng nhận là thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, là giải pháp làm ngọt rất phù hợp cho người tiểu đường type 2.     

Giàu muối khoáng: với vị trí sinh sống tự nhiên tại Rừng ngập mặn Cần Giờ, Mật Dừa Nước khai thác được có hàm lượng muối khoáng cao với các loại Natri, Kali, Magie, Canxi,… Vì vậy sử dụng sản phẩm giúp làm giảm nguy cơ mất nước và cân bằng điện giải cho cơ thể khi vận động.

Cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và vitamin: sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại axit amin thiết yếu, vitamin C, vitamin nhóm B làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.

100% mật dừa nước từ thiên nhiên, không pha trộn, không chất bảo quản

Nếu có dịp đến Cần Giờ, đừng quên thăm thú các địa điểm và tận hưởng không khí nơi này và mua mật dừa nước VIETNIPA về sử dụng, hiện nay mật dừa nước đang được ưa chuộng vì vậy được bán rất phổ biến trên fanpge và website chính thức của chúng tôi nữa nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnipa/

Website: http://vietnipa.com/

 

Xem thêm:

Top Đại Lý Phân Phối Mật Dừa Nước Uy Tín Hiện Nay

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Đặc Sản Cần Giờ - Mật Dừa Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng