Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Mật Dừa Nước Cô Đặc VIETNIPA

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Mật Dừa Nước Cô Đặc VIETNIPA

Mật Dừa Nước Cô Đặc của thương hiệu VIETNIPA là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dừa Nước Việt Nam (VietNipa), được cấp giấy Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm của Ban Quản lý An toàn Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là thông tin chi tiết về thành phần dinh dưỡng và giá trị đối với sức khỏe của sản phẩm.

1. Thành phần

100 % tinh chất từ Cuống Dừa Nước

2. Thông tin dinh dưỡng

3. Thành phần dinh dưỡng và giá trị đối với sức khỏe

Mật Dừa Nước Tinh chất là thức uống dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, là món quà sức khỏe từ thiên nhiên.

  • Khoáng chất

Được khai thác trên cây Dừa Nước tự nhiên ở Rừng Ngập Mặn Cần Giờ (Tp. Hồ Chí Minh), do đó Mật Dừa Nước Tinh chất có hàm lượng muối khoáng cao, tạo nên vị mặn đặc trưng cho sản phẩm. Các nguyên tố được tìm thấy trong Mật Dừa Nước cô đặc có hàm lượng cao như Natri, Kali, Magie, Canxi, Photpho,… đều quan trọng cho sức khỏe con người.

  • Natri và Kali: đây là hai chất điện giải quan trọng cho cơ thể, nồng độ của các ion Kali và Natri giúp cân bằng nước trong và ngoài tế bào. Trong điều kiện cơ thể vận động nhiều, gây nên tình trạng mất nước, hàm lượng các chất điện giải có nguy mất cân bằng, gây ảnh hưởng đến tế bào và các cơ quan như tim và thận.
  • Kali trong Mật Dừa Nước Tinh chất có hàm lượng cao (1416 mg/L). Vì vậy, sử dụng Mật Dừa Nước cô đặc giúp bổ sung một lượng Kali ổn định cho cơ thể, làm cân bằng điện giải và nước, bảo vệ tim chống nguy cơ đột quỵ, điều hòa huyết áp.
  • Magie: Mật Dừa Nước Tinh chất có hàm lượng Magie là 26,3 mg/L, chiếm 10% nhu cầu hằng ngày. Bổ sung Magie cho cơ thể giúp duy trì cấu trúc xương, giảm axit dạ dày, điều hòa chức năng dây thần kinh.
  • Canxi: cùng với Magie, Canxi trong Mật Dừa Nước cô đặc giúp phòng tránh tình trạng loãng xương, tăng cường sức khỏe tim.

 

  • Axit amin

Mật Dừa Nước cô đặc chứa đầy đủ các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Việc bổ sung các loại axit amin thiết yếu giúp cấu thành nên protein xây dựng cơ thể, tăng cường sức khỏe thể chất và cơ bắp.

Thành phần các loại axit amin trong Mật Dừa Nước Tinh chất được thể hiện trong kết quả phân tích dưới đây:

  • Đường

Sucrose: hơn 90% lượng đường trong Mật Dừa Nước Tinh chất là sucrose. Đây là loại đường thực vật được tổng hợp nhờ quá trình quang hợp tại Lá Dừa Nước, vận chuyển qua các mạch ống và tiết ra tại Cuống Dừa Nước. Vai trò của đường sucrose là tạo ra năng lượng cho cơ thể, giảm căng thẳng, phục hồi sức khỏe khi mệt mỏi và vận động nhiều.

Chỉ số đường huyết:

  • Chỉ số đường huyết là giá trị quan trọng giúp đánh giá khả năng làm tăng nồng độ đường trong máu khi ăn một loại thực phẩm. Các loại thực phẩm có chỉ số đường huyết cao như mật ong, đường mía, mạch nha,… khi nạp vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành đường huyết rất nhanh, làm tăng nồng độ đường trong máu, không tốt đối với bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp.
  • Sản phẩm từ Mật Dừa Nước của Công ty VietNipa sản xuất đã được Việt Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam kiểm định và kết luận là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp. Do đó, Mật Dừa Nước Tinh chất là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp, an toàn cho người tiểu đường type 2.

  • Vitamin

Vitamin C: hàm lượng vitamin C trong 1 chai Mật Dừa Nước Tinh chất là 32,7 mg, chiếm khoảng 36% hàm lượng khuyến nghị hằng ngày. Sử dụng Mật Dừa Nước Tinh chất giúp cung cấp vitamin C cho cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch.

 

  • Hợp chất chống oxy hóa

Những hợp chất polyphenols trong Mật Dừa Nước có khả năng chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do làm tổn thương tế bào. Ngoài ra, các hợp chất chống oxy hóa này còn giúp ổn định huyết áp và và đường huyết, ngăn ngừa viêm và làm chậm quá trình lão hóa.

Trên đây là thông tin chi tiết về thành phần và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm Mật Dừa Nước Cô Đặc VIETNIPA. Đội ngũ VietNipa, với sứ mệnh “Vươn Xa Dừa Nước Việt” sẽ viết tiếp chuyến hành trình tuyệt vời của mình, tiếp tục thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm Dừa Nước đến với mọi người dân Việt Nam và giới thiệu “Quốc Sản Việt” này đến bạn bè quốc tế. 

Xem thêm: 

Mật dừa nước Vietnipa - Các Chứng nhận và Giải thưởng

Mật dừa nước Vietnipa - Cảm nhận Khách hàng

Đang xem: Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm Mật Dừa Nước Cô Đặc VIETNIPA

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng