Mua Mật Dừa Nước Ở Đâu Tốt?

Mua Mật Dừa Nước Ở Đâu Tốt?

Mật dừa nước là món quà tinh tế, nhiều ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu. Vậy mua mật dừa nước ở đâu tốt và đảm bảo chất lượng?

Giới thiệu Mật dừa nước VIETNIPA

Những chai mật dừa nước VIETNIPA 100% tinh chất tự nhiên là một món quà quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Những hàng dừa nước rợp bóng, cho trái ngọt mát lành là hình ảnh thân thuộc gắn liền với cuộc sống của người Cần Giờ hàng trăm năm nay. Mật dừa nước VIETNIPA đã tìm và khám phá thêm một số hương vị mới khác biệt hơn từ những tinh túy từ cuống dừa thơm mát, ngọt lịm, bổ dưỡng đó là sản phẩm mật dừa nước.

Điểm mạnh của mật dừa nước VIETNIPA là: nguồn nguyên liệu dừa nước phát triển tự nhiên, rộng rãi và chưa được khai thác sâu. Sản phẩm 100% cô đặc từ dịch chiết tinh khiết từ cuống dừa nước bằng quy trình sản xuất khép kín với ưu điểm mùi vị thơm ngon, hương thơm đặc trưng của sản vật vùng Cần Giờ và có giá trị dinh dưỡng nổi trội so với các chất làm ngọt khác.

Trong mật dừa nước chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể con người giúp nâng cao sức đề kháng, ổn định đường huyết, đả thông kinh nguyệt, phòng chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa da, thanh nhiệt, giải khát, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tiết niệu, ngăn ngừa cảm cúm, giảm cân hiệu quả, bổ sung năng lượng và dưỡng chất. 

Đặc biệt lượng đường thấp-low glycemic, giàu vitamin nhóm B, C và các loại muối khoáng tự nhiên thích hợp cho người bị tiểu đường và sản phẩm từ thực vật nên phù hợp cho cả người ăn chay.

Cùng với vị ngọt tự nhiên và hương dừa đặc trưng, sản phẩm sẽ là món quà đặc biệt mua dành tặng cho bạn bè và những người yêu thương.

Vì thế, để mua mật dừa nước tự nhiên 100% tinh chất , không dùng chất bảo quản, chất lượng an toàn và uy tín. Và dùng thường xuyên để tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng thiết yếu cho cơ thể của mình và người thân thì hãy chọn lựa sản phẩm được mọi người tin dùng bạn nhé.

Hiện nay tại Việt nam đã có cơ sở sản xuất mật dừa nước được chiết xuất từ cuống dừa nước. Nguyên liệu là từ dừa nước Cần Giờ chất lượng tốt, cuống dừa được chọn lựa kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn chất lượng, quy trình sản xuất sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Địa điểm và phương thức mua Mật dừa nước VIETNIPA

Bạn có thể mua mật dừa nước chiết xuất từ dừa nước Cần Giờ qua :

Mua mật dừa nước online:

  1. Hot line liên hệ: 097 694 5611
  2. Đặt hàng online tại website.
  3. Hoặc mua mật dừa nước tại link: https://vietnipa.com/collections/tat-ca-san-pham

Hoặc khách thương có thể mua mật dừa nước trực tiếp tại “Phiên chợ xanh tử tế”, đó là một địa điểm thú vị cho các gia đình vào ngày cuối tuần, cùng đi chợ để mua những nguyên liệu xanh – sạch.

Tọa lạc tại: 135A Pasteur, phường 8, quận 3 vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần bạn nhé:

– Thứ 7: 7g30 – 17g00
– Chủ nhật: 7g30 – 12g00

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Mua Mật Dừa Nước Ở Đâu Tốt?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng