Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tốt Không?

Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tốt Không?

Và chắc chắn một điều rằng ai chưa từng thử qua mật dừa nước thì đều có chung câu hỏi mật dừa nước VIETNIPA có tốt không? Các bạn biết đấy cái tinh túy của cây dừa nước không nằm ở lá, ở thân, ở mầm hay cơm dừa non mà nằm ở nơi cuống dừa nước đó. Nơi cuống hoa là mật ngọt.

Sau khi buồng dừa (quài dừa) được chặt xuống thì từ cuống dừa nước tiết ra các giọt tinh khiết ngọt lịm (gọi là Tinh chất mật dừa nước). Tinh chất có độ ngọt khoảng 13-15 độ Brix – không thua gì nước thốt nốt, lại còn có mùi thơm đặc trưng của dừa nước.

Ít ai biết đến dịch dừa nước (mật dừa nước) có giá trị nhất trong cuống dừa nước và các lợi ích tuyệt vời của nó cho sức khỏe của chúng ta. Mật Dừa Nước VIETNIPA là sản phẩm Mật tự nhiên trong quá trình cô đặc từ 100% tinh chất được trích ra từ cuống Dừa nước.

Giải đáp Mật dừa nước VIETNIPA có tốt không

Tinh chất Mật Dừa Nước có chứa nhiều Acid amin thiết yếu, Vitamins và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung năng lượng, giúp trẻ hóa làn da,… nữa đấy.

Ngoài ra Mật Dừa Nước VIETNIPA có chứa các hợp chất chống oxy tự nhiên nên giúp thanh nhiệt, tiêu độc; ngăn ngừa cảm cúm, giảm đau họng; bổ sung dưỡng chất, phòng một số bệnh tự nhiên.

Mật Dừa Nước cô đặc VIETNIPA là sản phẩm được cô đặc từ 100% tinh chất, là chất tạo ngọt tự nhiên có chỉ số đường huyết ở mức trung bình là 40-50/100 so với đường tinh luyện (Low Glycemic Index). Đồng thời, với chỉ số đường huyết (Glycemic Index) thấp nên vô cùng an toàn với bệnh nhân tiểu đường, và giảm cân, bệnh huyết áp.

Với nguồn gốc 100% từ thực vật nên phù hợp với cả những người ăn chay.

Mật dừa nước VIETNIPA còn giúp thay thế đường cát và các chất làm ngọt nhân tạo khác mà bạn sử dụng hàng ngày không tốt cho sức khỏe.

Với hương vị thơm ngon và vị ngọt thanh mát nên có thể dùng trực tiếp làm nước giải khát giải nhiệt mùa hè hoặc những ngày tiết trời oi bức; chế biến món ăn làm dậy mùi thơm rất hấp dẫn và thay thế nước màu cũng như đường nhân tạo khác, thức uống; hoặc làm bánh, phết lên bánh sandwich, trộn salad đều được, ăn rất thơm ngon bổ dưỡng mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món ăn.

Công dụng của Mật dừa nước VIETNIPA

Ngoài ra, Tinh chất Mật Dừa Nước có thể chế biến thành mật cô đặc/đường, giấm, rượu và một số loại sản phẩm có giá trị khác.

Người Philippines còn biết làm dấm nguyên chất hoặc rượu tuba từ nhựa được trích từ cuống hoa dừa nước, dùng cánh hoa nở hãm trà uống. Người Malaysia biết cách làm đường dừa nước thơm ngon để xuất khẩu. Thậm chí người dân đảo Roti và Savu còn đem dừa nước làm thức ăn cho lợn để thịt ngọt hơn.

Bên cạnh đó, mật dừa nước VIETNIPA còn có một số lợi ích tuyệt với như:

Tốt cho mẹ bầu

  • Dân gian từ xưa đã truyền tai nhau về công hiệu nước dừa đối với mẹ bầu, giúp duy trì nước ối và mang lại cho em bé làn da trắng hồng.
  • Ngoài ra, vitamin B9 trong Mật dừa nước cũng được chứng minh giúp hạn chế dị tật bào thai rất tốt.

 Làm đẹp da

  • Theo nghiên cứu, các chất dinh dưỡng trong dừa nước giúp giảm thiểu sự lão hóa da, cân bằng độ pH, giữ liên kết mô da mạnh mẽ, duy trì độ ẩm.

 Bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường

  • Trong dừa nước hội tụ giá trị dinh dưỡng gồm chất béo, protein, chất xơ, khoáng chất và vitamin thiết yếu để bổ sung tăng cường năng lượng, tính năng bù nước, phục hồi sức khỏe cho người bị tiểu đường trong quá trình điều trị bệnh.
  • Ngoài ra, dừa nước còn có tác dụng điều hòa huyết áp, ngăn biến chứng tim mạch thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường tuyp 2.

 Có lợi cho hệ tiêu hóa

  • Axit lauric trong dừa nước chuyển đổi thành Monolaurin, từ đó kháng khuẩn, chống ký sinh trùng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa.
  • Với các vấn đề thông thường như đầy bụng, ợ hơi, tiêu chảy, táo bón… thường xuyên uống nước dừa nước sẽ giúp cải thiện tình hình.

Giảm nguy cơ mất nước

  • Dừa nước giàu khoáng chất, chất điện giải có tác dụng bù nước cho cơ thể rất tốt.

 Giảm vấn đề về tiết niệu

  • Người bị tiểu rắt hoặc gặp vấn đề liên quan đến đường tiết niệu thì dừa nước chính là phương pháp tự nhiên đem lại hiệu quả bất ngờ.

Bổ sung năng lượng và Tăng cường hệ miễn dịch

  • Trong dừa nước hội tụ nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu hơn hẳn các thức uống thông thường khác. Không những bổ sung năng lượng một cách hoàn hảo mà nó còn giúp tăng cường miễn dịch.

Trên đây là một số thông tin hữu ích để trả lời cho câu hỏi mật dừa nước VIETNIPA có tốt không? Mật dừa nước vô cùng thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Thích hợp pha chế các món giải khát thanh nhiệt tuyệt vời cũng như chế biến các món hoặc làm bánh. Hãy thường xuyên dùng mật dừa nước thay cho đường hoặc các chất làm ngọt khác để bảo vệ cơ thể bạn nhé!

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Mật Dừa Nước VIETNIPA Có Tốt Không?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng