Mật Dừa Nước Có Bán Tại TP.HCM Không?

Mật Dừa Nước Có Bán Tại TP.HCM Không?

Nếu như ở An Giang có đặc sản đường thốt nốt, thì giờ đây, ngay tại TP.HCM, mật dừa nước cũng là sản phẩm không hề kém cạnh. Hiện tại, mật dừa nước có bán tại HCM bạn nha.

Mật dừa nước - Đặc sản huyện Cần Giờ, TP.HCM

Từ nguồn nước thiên nhiên lấy từ cuống dừa nước, huyện Cần Giờ, TP.HCM, đã tạo ra mật dừa nước vị lạ và độc đáo. Sản phẩm mật dừa nước có bán tại HCM và đang được cung cấp cho người tiêu dùng tại phiên chợ Xanh – Tử tế.

Nhìn thấy cảnh khách hàng những câu chuyện về địa danh cách mạng Cần Giờ, về cây dừa nước và nhất là về sản phẩm mật dừa nước được sản xuất ở một huyện ngoại thành xa thành phố, chợt nhận thấy rằng, niềm tự hào về quê hương, về nguồn tài nguyên bản địa luôn dâng trào.

Mật dừa nước là sản phẩm hoàn toàn mới ở Việt Nam và hiện tại mật dừa nước có bán tại HCM. Lúc đầu mật dừa nước VIETNIPA gặp không ít khó khăn về kỹ thuật sản xuất, nhất là việc làm sao cho cuống dừa tiết ra nhiều nước. Để làm được điều đó, mật dừa nước VIETNIPA phải chọn những quày dừa khoẻ mạnh, vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc cho đến khi quả đủ già để thu được nhiều nước.

Quài dừa nước sau khi cắt trái, nước sẽ tiết ra từ vi mạch ở cuống, phần còn lại là sử dụng các dụng cụ phù hợp để hứng loại nước đặc biệt này. Nước thu về, được cô đặc ra mật, sau đó tiệt trùng và đóng vào chai thuỷ tinh

Khi hoàn thiện bộ sưu tập sản phẩm liên quan đến nước từ cuống dừa, mật dừa nước VIETNIPA sẽ tiếp tục nghiên cứu, chế biến cơm dừa thành những sản phẩm mang lại giá trị gia tăng cao hơn. Đặc biệt, hướng đi mật dừa nước VIETNIPA là tìm kiếm các đại lý phân phối lớn, đủ tiềm lực để xuất khẩu sang các quốc gia châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Ở những quốc gia này, sản phẩm mật dừa nước khá phổ biến, đó là cơ hội của mật dừa nước Việt Nam.

Địa điểm bán mật dừa nước bán tại TP.HCM

 

Phiên chợ Xanh – Tử tế:

  • Địa chỉ: 135A Pasteur, phường 8, quận 3 vào thứ 7 & chủ nhật hàng tuần bạn nhé:

Thời gian: thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

  • Thứ 7: 7g30 – 17g00
  • Chủ nhật: 7g30 – 12g00

Bạn có thể đến Farm của mật dừa nước VIETNIPA:

  • Tọa lạc tại: 526 Bình Phước, Bình Khánh, Cần Giờ, TP.HCM

Hoặc bạn có thể mua online mật dừa nước ngon tại:

Xem thêm:

Vị Của Mật Dừa Nước

Mật Dừa Nước Cho Trẻ Em Uống Được Không?

Đang xem: Mật Dừa Nước Có Bán Tại TP.HCM Không?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng