Lợi Ích Của Mật Dừa Nước

Lợi Ích Của Mật Dừa Nước

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, mật dừa nước có đến hàng chục tác dụng tốt cho sức khỏe, trong bài viết hôm nay mình xin chia sẻ một số công dụng tiêu biểu của mật dừa nước với bệnh nhân tiểu đường giúp bạn có thêm hiểu biết về loại thức uống này.

Lợi ích của mật dừa nước đối với sức khỏe

 

Công dụng của mật dừa nước

Theo nghiên cứu của tạp chí Công nghệ và Khoa học Dược phẩm thuộc Đại học Malaysia Sarawwak (tại Malaysia) thực hiện trong phòng thí nghiệm và kết quả báo cáo của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng và Thực phẩm thuộc Khoa Công nghệ và Thực phẩm (tại Philippines) thực hiện trên những người tình nguyện, đã chỉ ra được một số lợi ích của Mật Dừa Nước như sau:

– Thích hợp dùng làm chất tạo ngọt thay thế cho người bị tiểu đường tuýt 2;
ngăn ngừa thừa cân, béo phì (bởi vì có chỉ số đường huyết ở mức trung bình là 50-60/100 so với đường tinh luyện).
– Có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe.

– Thuộc tính chống tiểu đường cao tương đương với thuốc tổng hợp (thuốc Acarbose) dùng cho người tiểu đường trước khi ăn.
– Thuộc tính chống oxy hóa cao tương đương như Vitamin C.

Vậy mật dừa nước rất thích hợp sử dụng cho người bị tiểu đường. Hỗ trợ điều trị dành cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra thì sản phẩm mật dừa nước có chứa nhiều Vitamins và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung năng lượng, ngăn ngừa cảm cúm, giúp trẻ hóa làn da,…

Lợi ích của Mật Dừa Nước thì đã được chứng minh bởi khoa học, hiện tại ở Việt Nam đã có quy trình sản xuất mật dừa nước đạt tiêu chuẩn. Đảm bảo cả về chất lượng sản phẩm lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách có thể đặt mua sản phẩm online tại website hoặc liên hệ hotline:  0976945611

Xem thêm:

Mật Dừa Nước Bổ Dưỡng Như Thế Nào?

Mật Dừa Nước Bán Ở Đâu?

Đang xem: Lợi Ích Của Mật Dừa Nước

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng