Liều Lượng Dùng Đường Dành Cho Người Giảm Cân?

Liều Lượng Dùng Đường Dành Cho Người Giảm Cân?

Ai ai trong chúng ta cũng đều muốn có một cơ thể khỏe mạnh, một body săn chắc nhưng cơ địa mỗi người là khác nhau, mập ốm lùn cao là khác nhau, tuy nhiên không phải vì thế mà chúng ta không thể cân chỉnh cơ thể một cách cân đối để không bị thừa cân, béo phì, rất nhiều người tìm đến đường ăn kiêng với mong muốn này vậy liều lượng người giảm cân nên dùng như thế nào?

1. Ăn quá nhiều đường thì sao?

Có thể bạn đã biết rằng ăn quá nhiều đường sẽ không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn có thể vẫn làm điều đó. Các chuyên gia chứng minh rằng đường chính là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch, bệnh béo phì và các bệnh mạn tính chẳng hạn như bệnh tiểu đường type 2. Không những thế nó còn ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ các bộ phận của cơ thể.

Nếu bạn bị đau khớp, thì kẹo hay những thực phẩm đồ ngọt có chứa đường có thể gây ra cho khớp những cơn đau tồi tệ. Hơn nữa nó còn phát triển cả tình trạng viêm. Thêm vào đó, các nghiên cứu cũng đã chứng minh được rằng tiêu thụ có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm khớp dạng thấp.

Lượng đường dư thừa sẽ gắn vào protein trong máu và tạo ra các phân tử có hại gọi là AGEs hoặc các sản phẩm cuối của glycation cao cấp. Những phân tử này được chứng minh là làm hỏng collagen và elastin trong da - là các sợi protein giữ cho làn da săn chắc và trẻ trung. Và kết quả chúng làm cho da trở nên có nhiều nếp nhăn và chảy xệ.

Chung quy lại, chúng ta có thể hiểu rằng, cái gì quá nhiều cũng không tốt và đường cũng vậy.

Ăn quá nhiều đường dẫn đến thừa cân, béo phì và các biến chứng nguy hiểm

2. Đường ăn kiêng

Mặc dù đường ăn kiêng có thể xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản thì đây là loại đường nhân tạo, có thể sử dụng thay thế đường kính hoặc đường mía. Theo từ chuyên môn thì đường ăn kiêng được gọi là "chất tạo ngọt" có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc được tổng hợp từ các chất hóa học. Thành phần của chúng không chứa carbohydrate, saccharin nên không gây sâu răng, không gây ung thư cũng như giúp kiểm soát đường huyết và cân nặng hiệu quả. 

Có nhiều sản phẩm nước ngọt, bánh kẹo,… trên nhãn ghi “sugarfree” (không chứa đường) hoặc “diet” (kiêng). Các sản phẩm này không chứa đường kính mà dùng đường hóa học, đường nhân tạo hoặc các loại đường thay thế. Không ít người mắc bệnh tiểu đường, béo phì vẫn vô tư dùng. Họ không hề biết rằng nhiều sản phẩm cộng lại thì lượng đường nạp vào cơ thể sẽ cao.

Sử dụng đường ăn kiêng đúng cách giúp bạn kiểm soát cân nặng

3. Đường ăn kiêng đến từ Việt Nam và liều lượng nên dùng?

Với thành phần 100% từ mật chiết ra từ cuống cây dừa nước tự nhiên, mật dừa nước chỉ có chỉ số đường huyết GI-16,69 đến cả người tiểu đường type 2 cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Vì vậy, những ai đang muốn giảm cân, ăn healthy, eat clean cũng sử dụng rất tốt thay cho các loại đường ăn kiêng khác thường có giá thành khá cao.

Mật dừa nước ở dạng cô đặc, hơi sệt, có màu vàng nhạt sánh đẹp mắt sử dụng được trực tiếp, pha chế nước như cam, chanh, tắc, xay sinh tố, nêm nếm, tẩm ướp gia vị cực ngon.

Vị ngọt đậm đà pha chút mằn mặn đặc trưng của Cần Giờ, cung cấp vitamin C, vitamin nhóm B, axit amin, khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Hiện nay, mật dừa nước VIETNIPA đang là thương hiệu mật dừa nước duy nhất trên thị trường và ngày càng khẳng định vị trí của mình thông qua chất lượng sản phẩm ứng dụng và hiệu quả thực tế với sức khỏe người dùng.

Liều lượng khuyên dùng mỗi ngày không quá 40ml.

Đặc sản đường ăn kiêng Made in VietNam

Mật dừa nước xứng đáng là loại đường phù hợp nếu bạn muốn giảm cân, ăn kiêng. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể có kế hoạch giảm cân hay chỉ đơn giản là sử dụng mật dừa nước như một loại đường ăn kiêng thay thế cho các loại đường hiện nay trong cuộc sống hằng ngày để sống khỏe và lành mạnh hơn.

Xem thêm:

Đường Ăn Kiêng Loại Nào Tốt? Ai Nên Dùng

Bật Mí Cách Sử Dụng Mật Dừa Nước Siêu Hiệu Quả

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Liều Lượng Dùng Đường Dành Cho Người Giảm Cân?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng