Mật Dừa Nước Đóng Chai Giá Bao Nhiêu Tại Tp HCM?

Mật Dừa Nước Đóng Chai Giá Bao Nhiêu Tại Tp HCM?

Mật dừa nước là một loại thực kì diệu, nó không chỉ được dùng để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da mà chúng còn được dùng như một gia vị hay nguyên liệu đặc biệt cho các món ăn. Mật dừa nước đóng chai mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt là đối với bệnh nhân bị tiểu đường. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về những thông tin thú vị của mật dừa nước và giá bạn mật dừa nước đóng chai tạo Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu về mật dừa nước đóng chai

Mật dừa nước đóng chai là sản phẩm nước giải khát được sản xuất từ mật cây dừa nước của chàng kỹ sư hóa trẻ Phan Minh Tiến. Sinh ra ở vùng sông nước Cần Giờ nơi vùng đất nông nghiệp màu mỡ tạo điều kiện thuận lợi để cây dừa nước phát triển. Người dân nơi đây chưa nhìn thấy được giá trị kinh tế từ cây dừa nước đem lại, chủ yếu chỉ sử dụng trái dừa nước để ăn và lá để lợp nhà hay làm củi, không mấy ai biết đến kỹ thuật rút nhựa dừa nước từ cuống cây dừa nước để nấu đường, ủ rượu, làm bia, lên men giấm, chưng cất cồn và một số loại sản phẩm có giá trị khác. Vì vậy trong quá trình học, tìm tòi nghiên cứu anh Phan Minh Tiến đã nhận thấy cây dừa nước có nhiều tiềm năng giá trị kinh tế cao như: quả dừa, lá dừa, đặc biệt là mật dừa nước. Qua quá trình nghiên cứu, Phan Minh Tiến nhận thấy mật dừa nước có giá trị kinh tế cao cần khai thác đầu tư sản xuất mật dừa nước đóng chai và đưa vào dự án khởi nghiệp nhằm khẳng định bản thân, làm giàu chính đáng, tạo cơ hội việc làm, tăng thêm thu nhập cho gia đình và bà con ở Cần Giờ.

Sản phẩm mật dừa nước đóng chai chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Quy trình lấy mật dừa nước

Bước 1: Chọn buồng dừa nước để lấy mật phải đảm bảo trái đã đủ lớn chuyển từ màu vàng nâu sang nâu sẫm. Để cây dừa nước tiết ra mật thì bí quyết chính là mát xa cuống của buồng dừa. Muốn lấy được mật dừa nước thì phải mát xa đều đặn, để đảm bảo dồn sức cho buồng trái phát triển, khi đến giai đoạn trưởng thành, buồng sẽ được chặt ngang và bắt đầu hứng mật và vẫn cho cơm dừa.

Bước 2: Mát xa buồng dừa nước khoảng 15 ngày, sau đó chặt bỏ buồng dừa thì bắt đầu tiết mật, dùng túi, ống tre,… đặt trực tiếp vào cuống để hứng và thu mật dừa nước mỗi ngày 02 lần vào lúc sáng sớm hoặc chiều mát. Mỗi lần phát cuống dừa có thể thu mật trong khoảng thời gian 20 ngày với sản lượng bình quân 01 lít/ngày. Lượng mật dừa nước tiết ra mật sẽ không đều, không giống nhau ở tất cả các buồng thay đổi theo chất lượng từng buồng và theo vị trí chọn buồng dừa. 

Bước 3: Mật dừa nước sau khi thu về phải lọc lại để loại bỏ các tạp chất, sau đó đưa vào hệ thống đun hoàn lưu, đun trong nhiều giờ đồng hồ với nhiệt độ cao. Mật sau khi đã loại bỏ các tạp chất, tiến hành đóng chai dán nhãn sản phẩm, thực hiện tiệt trùng lại lần cuối, sau đó đưa sản phẩm ra thị trường.

Người nông dân chăm sóc cây dừa nước

Giá bán mật dừa nước đóng chai

Mật dừa nước đóng chai thích hợp dùng làm chất tạo ngọt thay thế cho người bị tiểu đường loại 2, ngăn ngừa thừa cân, béo phì và trong mật dừa nước đóng chai có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe, thuộc tính chống tiểu đường cao tương đương với thuốc tổng hợp dùng cho người tiểu đường trước khi ăn, thuộc tính chống oxy hóa cao tương đương như Vitamin C. Hiện nay có rất nhiều nguồn bán mật dừa nước trên thị trường, bạn có thể tham khải website Mật Dừa Nước VIETNIPA để biết thêm thông tin chi tiết về giá sản phẩm mật dừa nước đóng chai tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mật Dừa Nước VIETNIPA là địa chỉ sản xuất và cung cấp mật dừa nước uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, bạn có yên tâm tin tưởng và thoải mái mua sắm tại đây.

Sản phẩm Mật Dừa Nước VIETNIPA tại hội chợ (nhãn cũ)

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc những thông tin bổ íc về mật dừa nước và giá bán mật dừa nước đóng chai tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Xem thêm:

Đường Dừa Liệu Có Tốt Cho Người Ăn Kiêng?

Kinh Nghiệm Sử Dụng Mật Dừa Nước Cho Bất Cứ Ai

THAM KHẢO SẢN PHẨM THÊM

Đang xem: Mật Dừa Nước Đóng Chai Giá Bao Nhiêu Tại Tp HCM?

Messenger
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng